download Falkon 3.1.0 64bit

Falkon

 3.1.0 64bit

Download Falkon - Trình duyệt Web mã nguồn mở miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/02/2024

Được thiết kế dựa trên Chromium giống trình duyệt Cốc Cốc, Falkon là trình duyệt web mã nguồn mở và miễn phí hoàn toàn mới với nhiều tính năng nổi bật như tích hợp AdBlocker, khả năng chụp ảnh màn hình toàn bộ trang, ...


Về cơ bản Falkontrình duyệt web cực nhẹ, hoat động nhanh và có sẵn cho tất cả các nền tảng chính giống như các trình duyệt Cốc Cốc hay Firefox, ... , và cũng tương thích, hỗ trợ trên cả Windows 7, 8 và 10.

download Falkon

Tải Falkon, trình duyệt web hoàn toàn mới và an toàn

1. Giới thiệu Falkon

Falkon (trước đây còn được gọi là QupZilla) là một trình duyệt web KDE sử dụng công cụ kết xuất QtWebEngine với kết quả tìm kiếm được cung cấp thông qua DuckDuckGo.

Trình duyệt Falkon được thiết kế nhằm mục đích mang đến cho người dùng trình duyệt web đa nền tảng, nhẹ và chiếm dụng ít tài nguyên hệ thống hơn. Mặc dù ban đầu Falkon được thiết kế cho mục đích giáo dục nhưng được phát triển thành trình duyệt giàu tính năng và có sẵn dưới dạng portable mà người dùng có thể lựa chọn trong quá trình thiết lập.

tai Falkon

Download Falkon trình duyệt Web chặn quảng cáo

Tương tự Cốc Cốc hay Firefox, Chrome, Falkon cũng bao gồm tất cả các tính năng tiêu chuẩn mà người dùng mong đợi từ một trình duyệt web như bookmark, lịch sử duyệt web cà các tab. Ngoài ra trình duyệt còn được tích hợp sẵn plugin AdBlock chặn quảng cáo và được kích hoạt theo mặc định. Tuy nhiên nếu vẫn muốn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc bạn có thể tham khảo link tải tại đây.

2. Tính năng nổi bật Falkon

- Trình duyệt web miễn phí, mã nguồn mở, nhẹ và an toàn.

- Tích hợp đầy đủ các tính năng của một trình duyệt web.

- Tích hợp sẵn plugin AdBlock chặn quảng cáo và kích hoạt theo mặc định.


Liên kết tải về - [62.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Falkon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat falkon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Falkon 3.1.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm