download Fanatical Basketball Cho Android

Fanatical Basketball

 Cho Android

Download Fanatical Basketball - Game bóng rổ hấp dẫn trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/02/2020

Fanatical Basketball là game bóng rổ được thiết kế trên nền đồ họa 3D đỉnh cao, trong đó bạn sẽ là người kiểm soát và điều khiển các hành động của các cầu thủ bóng rổ trên sân. Fanatical Basketball mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn, các màn chơi đều diễn ra với nhịp độ nhanh, càng lên các cấp độ cao, bạn sẽ có cơ hội mở khóa các item mới.


 

1. Giới thiệu về Fanatical Basketball

Nhiệm vụ của người chơi trong game Fanatical Basketball là sử dụng các phím điều khiển ảo trên màn hình để thực hiện các nhiệm vụ thay đổi vị trí chơi, lấy bóng, chuyền bóng và ném vào rổ. Game cung cấp nhiều chế độ chơi hình thức đội và giải đấu, nhiều cấp độ chơi và càng lên level cao hơn, bạn sẽ có thể mở khóa item và cải thiện kỹ năng cho nhân vật trên các thông số về cách ném, tốc độ, cướp bóng,...

fanatical basketball

Download Fanatical Basketball, Game bóng rổ hấp dẫn trên mobile

Fanatical Basketball có ưu điểm tuyệt vời là những hình ảnh 3D vô cùng chân thực, kết hợp các hiệu ứng động và âm thanh sắc nét. Bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh giữa hơn 30 đội bóng, trải nghiệm chế độ Quick Game và chế độ League Matches độc đáo. Bên cạnh đó, những người yêu thích bóng rổ sẽ được thưởng thức nhưng pha đi bóng và ném bóng vô cùng đẹp mắt.

2. Các đặc điểm chính của Fanatical Basketball:

- Game điều khiển chơi bóng rổ.
- Nhiều chế độ chơi, gồm chế độ đội và giải đấu.
- Hơn 30 đội bóng có thể tùy chỉnh.
- Mở khóa item và cải thiện kỹ năng cho nhân vật khi lên level.
- Điều khiển cảm ứng thông minh.

3. Game liên quan

NBA LIVE cũng là siêu phẩm game bóng rổ trên nhiều nền tảng với đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện không khí sân bóng chân thực và những pha đi bóng sinh động của các cầu thủ, nhiệm vụ của người chơi trong NBA LIVE là lựa chọn những đội bóng yêu thích, sắp xếp đội hình thi đấu và kiểm soát tốt hành động của các cầu thủ trên sân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fanatical Basketball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fanatical basketball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fanatical Basketball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm