download Fancy text Cho Android

Fancy text

 Cho Android

Download Fancy text - Ký tự đặc biệt cho nickname trên điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/04/2020

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những phông chữ quen thuộc trên smartphone thì Fancy text chính là cơ hội để bạn thử hàng loại những style phông chữ đẹp mắt và độc đáo. Người dùng có thể sử dụng Fancy text trong việc gửi tin nhắn văn bản, trên ứng dụng chat hoặc viết email, thao tác đơn giản




Giới thiệu Fancy text:

Fancy text là một ứng dụng tạo Nickname miễn phí rất dễ cho các bạn sử dụng. Với rất nhiều kí tự đẹp cùng các phông chữ đa dạng cho các bạn tha hồ lựa chọn. Ứng dụng được phát triển để giúp bạn tạo ra một cái Nickname đẹp và lỗng lẫy. Nó được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như quét văn bản bằng máy ảnh, công cụ chuyển đổi chữ thành biểu cảm, hơn 130 kiểu phông chữ đẹp mắt, tạo Nickname cho game và mạng xã hội của bạn.

fancy text

Download Fancy text - Ký tự đặc biệt cho nickname trên điện thoại Android

Ngoài ra, người dùng Fancy text còn có thể quản lý và lưu lại danh sách các biểu tượng và phông chữ văn bản yêu thích của bạn khi cần dùng đến nó. Ứng dụng rất dễ sử dụng, chỉ cần tạo tên xong , sao chép nó vào khay nhớ tạm , sau đó chọn để dán trên bất kỳ ứng dụng nào khác. Đồng thời viết và chia sẻ với bạn bè thông qua các ứng dụng xã hội.

Các tính năng chính của Fancy text:

- Quét văn bản bằng máy ảnh.

- Công cụ chuyển đổi chữ thành biểu cảm.

- Hơn 130 kiểu phông chữ đẹp mắt.

- Tạo Nickname cho game và mạng xã hội của bạn.

- Quản lý và lưu lại danh sách các biểu tượng.

Ứng dụng liên quan:

Font Emoji cũng là bộ phông chữ mang đến cho người dùng các biểu tượng cảm xúc, ký tự đặc biệt sử dụng cho di động, Font Emoji mang lại sự vui vẻ, độc đáo trong những tin nhắn bằng những mặt cười đáng yêu được sử dụng với nhiều kiểu khác biệt.


Liên kết tải về - [5.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy text Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • zFont 3/5 Trình cài đặt phông chữ tùy chỉnh
  • Fonts for Samsung 3/5 Font chữ cho điện thoại Samsung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm