download zFont Cho Android

zFont

 Cho Android

Download zFont - Trình cài đặt phông chữ tùy chỉnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/12/2020

zFont là ứng dụng giúp bạn thay đổi kiểu phông chữ tùy chỉnh cho Xiaomi, Huawei, Samsung, Vivo, Opp, Realme mà không cần ROOT, gồm nhiều font chữ đẹp cùng với các viểu tượng cảm xúc sinh động cho tin nhắn của bạn. zFont hiển thị danh sách font chữ theo thứ tự để bạn lựa chọn, nhiều màu sắc để bạn tạo ra những tin nhắn độc đáo.


1. Giới thiệu về zFont

zFont là ứng dụng giúp bạn thêm vào nhiều kiểu font chữ khác nhau cho các thiết bị di động từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu chữ và màu sắc chữ khác nhau. Bên cạnh các font chữ là các biểu tượng cảm xúc mặt cười để bạn tạo phong cách khác biệt cho tin nhắn, có thể sử dụng trên thiết bị Samsung với nền tảng Kitkat, Lollipop, Marshmallow, Nougat, Oreo, Pie,...

zfont

Download zFont trên Android, Trình cài đặt phông chữ tùy chỉnh

zFont bổ sung liên tục các font chữ mới qua các phiên bản, sửa một số lỗi về cài đặt và thêm font chữ trên các dòng điện thoại đời cũ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng cung cấp font chữ đẹp cho iPhone để đặc biệt hóa cho các tin nhắn của bạn, các ứng dụng này được giới thiệu trên TAIMIENPHI để các bạn tải về và sử dụng.

2. Các đặc điểm chính của zFont:

- Tùy chỉnh font chữ trên các thiết bị Android.

- Hỗ trợ trên SAMSUNG nhiều phiên bản khác nhau.

- Thêm các biểu tượng cảm xúc sinh động.

- Bổ sung liên tục các font chữ mới.

3. App liên quan

Phonto cũng cung cấp cho người dùng hơn 200 loại font chữ để bạn thay thế cho các font chữ truyền thống trên thiết bị, cùng với các biểu tượng cảm xúc sinh động, ngoài ra Phonto còn cho phép bạn thay đổi kích thước, màu sắc, định dạng hoặc thêm các hiệu ứng để làm nổi bật thêm dòng chữ của mình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm zFont được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zfont là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm