download Fonts for FlipFont 50 #6

Fonts for FlipFont 50

 #6

Download Fonts for FlipFont 50 - Bộ sưu tập font chữ trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2018

Fonts for FlipFont 50 là tiện ích hoạt động cùng với ứng dụng FlipFont trên các thiết bị di động Android, mang đến cho người dùng 50 font chữ miễn phí, đa dạng, đa phong cách. Với Fonts for FlipFont 50, bạn tùy ý trải nghiệm nhiều kiểu font chữ đẹp, tối ưu trên điện thoại.


FlipFont là ứng dụng thay đổi font chữ miễn phí trên thiết bị Android nhưng các font chữ cài đặt sẽ được tính phí và chỉ cho phép dùng thử với đủ tính năng trong vòng hai ngày. Giờ đây, tải về và sử dụng tiện ích Fonts for FlipFont 50 bạn sẽ không phải trả phí cho 50 font chữ với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người dùng.

FontFix cũng là ứng dụng hỗ trợ cài đặt các font chữ cho Android, gồm nhiều kiểu font chữ đẹp mắt để sử dụng cho các mục đích khác nhau, FontFix hỗ trợ xem trước các font được cài đặt và có thể sao lưu các font chữ trên điện thoại.

Fonts for FlipFont 50 chỉ làm việc trên những thiết bị di động đã cài chương trình FlipFont. Hiện tại Fonts for FlipFont 50 chỉ được cài trên dòng di động Samsung Galaxy, bao gồm Samsung Galaxy 3 (S3), Samsung Galaxy 4 (S4) và Galaxy Note 3. Những kiểu font chữ đẹp được hỗ trợ sẽ hiển thị trên màn hình hoặc phần cài đặt thiết bị.

Những tính năng chính của tiện ích Fonts for FlipFont 50:

- 50 font chữ miễn phí đa dạng

- Font chữ được hỗ trợ sẽ hiển thị trên màn hình hoặc phần cài đặt

- Yêu cầu cài đặt chương trình FlipFont để hoạt động

- Dành cho dòng di động Samsung Galaxy



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fonts for FlipFont 50 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonts for flipfont 50 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fonts for FlipFont 50 #6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scanahand 3,5/5 Tạo và tùy chỉnh font chữ
  • zFont 3/5 Trình cài đặt phông chữ tùy chỉnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm