download Fashion Girl Hair Salon Cho Android

Fashion Girl Hair Salon

 Cho Android

Download Fashion Girl Hair Salon - Game vui dành cho các bạn gái trên Android

Thu Hà  cập nhật: 09/02/2021

Fashion Girl Hair Salon là một trò chơi thuộc thể loại game vui dành cho các bạn gái thích làm chủ một tiệm làm tóc, thiết kế những kiểu đầu đẹp phù hợp với bộ trang phục của các cô gái trẻ. Nếu bạn là một người ưa thích công việc làm tóc thì không nên bỏ qua tựa game hấp dẫn Fashion Girl Hair Salon này.


Tham gia Fashion Girl Hair Salon, người chơi phải thực hiện việc khôi phục lại cửa hàng làm tóc của mình, loại bỏ hết các vết bẩn trên sàn, lau sàn, vứt rác, mạng nhện và thực hiện các công việc của một người làm tóc.

fashion girl hair salon

Download Fashion Girl Hair Salon - Game vui dành cho các bạn gái trên Android

Nhiệm vụ chính bạn trong Fashion Girl Hair Salon là phải thực hiện chăm sóc mái tóc của những cô gái, giúp cô ấy có được vẻ ngoài như mong muốn, và làm theo hướng dẫn cụ thể để chăm sóc họ tối đa nhất. Lựa chọn các mặt hàng quần áo, tạo nên những phong cách thời trang độc đáo, thêm một số phụ kiện phù hợp để họ trở nên đẹp hơn.

Boutique Shop là game thay quần áo cho búp bê hấp dẫn được khá nhiều bạn nhỏ yêu thích. Tải Boutique Shop bé được thỏa sức thể hiện kỹ năng stylist của mình bằng cách điện những bộ cánh đẹp nhất cho nhân vật, trang điểm, thêm phụ kiện để cô nàng búp bê trong thật lộng lẫy và cá tính.

Fashion Girl Hair Salon là một trò chơi cho phép người chơi thực hiện tất cả các bước làm đẹp từ tạo các kiểu đầu, chăm sóc tóc cho các cô gái trẻ, giúp họ chọn những bộ trang phục lộng lẫy phù hợp với kiểu tóc, hoặc thêm những phụ kiện cho họ nổi bật hơn. Trò chơi dẫn dắt người chơi đến với nhiều việc làm khác nhau, mỗi công việc có một ý nghĩa riêng.

fashion girl hair salon 2

Tải Fashion Girl Hair Salon - Nơi bạn làm đẹp cho những cô gái trẻ

Fashion Girl Hair Salon là trò chơi miễn phí dành cho các bạn gái, game giúp người chơi tìm hiểu cách thức hoạt động của một tiệm làm tóc, với những công việc phổ biến hàng ngày trong Salon làm tóc ... với nhiều tính năng tuyệt vời khác mà trò chơi mang đến cho bạn.

Rich Girl Mall là game thời trang dành cho các bạn gái yêu thích sự khám phá thiết kế các mẫu trang phục. Rich Girl Mall cho phép bạn tạo ra nhiều bộ cánh bắt mắt cho nhân vật của mình, thỏa sức mua sắm và sáng tạo những bộ đồ đẹp nhất.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion Girl Hair Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion girl hair salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion Girl Hair Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm