download Fast Food Craze 1.0

Fast Food Craze

 1.0

Download Fast Food Craze - Game quản lý nhà hàng được yêu thích nhất trên iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/11/2022

Fast Food Craze là tựa game nấu ăn hấp dẫn dành cho di động, nơi bạn được học cách chế biến và khám phá vô số công thức tuyệt vời, tham gia Fast Food Craze bạn còn có thể nâng cấp nhà bếp và phục vụ khách hàng những món ăn đẳng cấp thế giới.



Fast Food Craze được đánh giá là một trong những trò chơi nấu ăn được yêu thích nhất trên App Store. Trong game, người chơi sẽ được học cách chế biến công thức mới như cánh gà rán siêu cay với khoai tây chiên. Với sự hướng dẫn của một siêu đầu bếp, bạn sẽ làm theo từng bước để hoàn thành những món ăn ngon miệng và đẹp mắt. Khiến khách hàng hài lòng và họ sẽ quay trở lại nhà hàng của bạn thường xuyên.

fast food craze

Tải Fast Food Craze - Game quản lý nhà hàng hấp dẫn cho iPhone

Fast Food Craze mang tới cho người chơi 4 kiểu nhà hàng độc đáo với đồ ăn ngon miệng. Bạn sẽ được thử sức cùng hàng trăm level với những công thức nấu ăn tuyệt vời. Kiếm lợi nhuận kinh doanh mỗi ngày và mở thêm nhà hàng mới, cũng như khám phá nền ẩm thực từ khắp mọi nơi. Hơn nữa, trò chơi còn là nơi để bạn trau đồi khả năng nấu nướng của mình và học thêm nhiều kỹ thuật nấu ăn khác.

Cooking Adventure cũng là game nấu ăn được chơi nhiều trên các thiết bị di động cả Android lẫn iOS, người chơi Cooking Adventure được làm quen với hơn 20 loại nhà hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới, kết hợp với đó là hơn 500 món ăn 700 loại nguyên liệu cho bạn thỏa sức sáng tạo.

fast food craze 2

Download Fast Food Craze - Game quản lý nhà hàng được yêu thích nhất trên iOS

Trong những level đầu tiên, người chơi Fast Food Craze sẽ học các công thức nấu ăn đơn giản như pha cà phê, nướng bánh và làm các loại bánh khác nhau. Tiếp đến bạn sẽ học cách chế biến theo phong cách của các nhà hàng nổi tiếng thế giới. Bao gồm nhà hàng Mỹ, nhà hàng Ý, Mexico, Ấn Độ và đặc biệt là nhà hàng Trung Quốc. Ẩm thực Trung Hoa luôn được đánh giá cao với loại bánh dumpling nhân thịt hay cơm rang với nước tương - đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người tập thể hình.

The Royal Affairs là tựa game nhập vai kết hợp mô phỏng lấy bối cảnh hoàng gia thời trung cổ, tham gia The Royal Affairs, người chơi sẽ bị lôi cuốn vào những tranh chấp quyền lực và mối tình lãng mạn.


Liên kết tải về - [175,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Food Craze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast food craze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Food Craze 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm