download Fast PDF Reader Cho Android

Fast PDF Reader

 Cho Android

Download Fast PDF Reader - Ứng dụng đọc, chỉnh sửa file PDF

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2021

Fast PDF Reader là một trình đọc file pdf tuyệt vời cả cho văn phòng lẫn sử dụng cá nhân tương tự như Foxit Reader hay Adobe Reader quen thuộc trên PC. Fast PDF Reader cho phép bạn đọc, chú thích, quản lý và chỉnh sửa file PDF cũng như các ebook trên điện thoại và máy tính bảng.


Giới thiệu Fast PDF Reader:

Hiện nay, PDF là tài liệu được sử dụng khá phổ biến tại các doanh nghiệp, tổ chức, công ty, cá nhân... bởi định dạng tài liệu này có rất nhiều ưu điểm về độ bảo mật cũng như dung lượng thấp. Tuy nhiên, việc biên tập, sửa đổi nội dung trong chúng luôn cần tới sự trợ giúp của ứng dụng thứ 3 như Foxit Reader hay Foxit PDF Editor. Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng như thế trên điện thoại Android thì Fast PDF Reader chính là lựa chọn tốt cho bạn trong số nhiều phần mềm đọc file PDF trên điện thoại hiện nay.

fast pdf reader

Download Fast PDF Reader - Ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí cho Android

Fast PDF Reader là ứng dụng đọc cũng như chuyên chỉnh sửa pdf trên điện thoại và máy tính bảng. Nó có khả năng chèn văn bản, làm nổi bật ý chính, điền nội dung, chữ ký, thậm chí đánh dấu chúng bằng chữ viết tay. Fast PDF Reader chắc chắn sẽ là trợ lý đắc lực xử lý công việc liên quan tới các tài liệu điện tử của bạn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Fast PDF Reader:

- Trình đọc file PDF nhanh và mượt mà.
- Tối ưu hóa tốt nhất cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.
- Thêm chú thích cho tài liệu
- Đánh dấu trang.
- Làm nổi bật văn bản.
- Quản lý và dễ dàng chia sẻ file pdf.

Ứng dụng liên quan:

Đối với người dùng PC thì Foxit Reader cũng là trình đọc và chỉnh sửa file PDF tiện dụng và hoàn toàn miễn phí, Foxit Reader mang đến cho bạn nhiều công cụ hữu ích trong việc đọc file thuận tiện và chỉnh sửa cơ bản cho các tài liệu PDF để phục vụ cho công việc.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast PDF Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm