download PDF XChange Viewer ActiveX SDK  7.0.327.1

PDF XChange Viewer ActiveX SDK

  7.0.327.1

Download PDF XChange Viewer ActiveX SDK - Xem và chỉnh sửa file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2018

PDF-XChange Viewer ActiveX SDK là bộ công cụ phát triển tích hợp các thành phần và thư viện, cho phép bạn khai thác các tính năng chỉnh sửa file PDF, thêm bình luận, ghi chú hoặc tạo bookmark cho file PDF trong các ứng dụng đang phát triển.


PDF-XChange Viewer ActiveX SDK thường được sử dụng trong môi trường phát triển với các ngôn ngữ lập trình tương thích với các điều khiển ActiveX như C#, C, Delphi, Visual Basic, VB.NET và ngôn ngữ web ASP.NET và HTML JavaScript, bạn có thể kết hợp với phần mềm PDF XChange Viewer để nâng cao hiệu quả xử lý file PDF.

PDF-XChange Viewer ActiveX SDK được thiết kế làm trình hỗ trợ phát triển, cho phép bạn khai thác nhanh các tính năng chỉnh sửa file PDF trong ứng dụng, tạo các tính năng thêm ghi chú, bình luận, hay bookmark trong file PDF cũng như cấu hình các tính năng cơ bản như tạo file PDF mới, nhập văn bản, chèn ảnh hay các đối tượng khác, cũng như xuất nội dung sang các định dạng khác.

Để chuyển đổi tập tin PDF sang định dạng Excel, bạn có thể sử dụng công cụ PDF to Excel với chức năng chuyển đổi nhanh và giữ nguyên mọi thành phần nội dung trong file, bên cạnh đó PDF to Excel còn có khả năng chuyển đổi cả những file PDF được mã hóa bằng nhiều thuật toán khác nhau.

Các tính năng chính của PDF-XChange Viewer ActiveX SDK:

- Khai thác tính năng chỉnh sửa file PDF.

- Tạo ghi chú, bình luận, bookmark cho file PDF.

- Tạo file PDF mới.



Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF XChange Viewer ActiveX SDK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf xchange viewer activex sdk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF XChange Viewer ActiveX SDK 7.0.327.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm