download Free PDF Creator 10.2.2.3

Free PDF Creator

 10.2.2.3

Download Free PDF Creator - Tiện ích tiện ích văn phòng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2018

Free PDF Creator được cung cấp nhằm giúp người dùng máy tính dễ dàng thiết kế, tạo nội dung bố trí bố cục cho tập tin PDF, người dùng có thể lấy nội dung từ các tập tin văn bản word, sử dụng các hình ảnh...để tạo nên tập tin PDF. Đặc biệt chương trình này cũng giúp người dùng đặt mật khẩu bảo vệ tập tin vừa tạo.


Free PDF Creator có khả năng  tạo ra các tài liệu PDF từ hơn 300 ứng dụng của Windows. Ưu điểm của ứng dụng là chuyển đổi các tài liệu với tốc độ nhanh, giữ nguyên nội dung và cấu trúc tài liệu, không gây ra tình trạng lỗi font chữ, bảng biểu.  Đặc biệt, bạn có thể tạo ra tài liệu PDF dưới dạng tài liệu có thể in ấn trực tiếp từ cửa sổ in.  Trong quá trình chuyển đổi, người dùng dược phép chọn thư mục lưu trữ file đầu ra.

Free PDF Creator cho phép người dùng điền các thông tin về file PDF trước khi in hoặc có thể lưu lại chúng và mở bằng phần mềm Adobe Reader. Đây là ứng dụng vô cùng đơn giản, cả về giao diện, tính năng lẫn cách sử dụng là lựa chọn số một của rất nhiều người dùng. Các tiện tích tạo PDF khác như: Foxit Reader, Adobe ReaderAcrobat Pro...

Các tính năng chính của Free PDF Creator:

- Tạo tài liệu PDF từ các ứng dụng Windows
- Lưu tài liệu dưới dạng in ấn
- Chuyển đổi nhanh, tùy chọn thư mục đầu ra
- Điền các thông tin về PDF



Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF Creator 10.2.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm