download Zoo Wild Animals Mod Mới nhất

Zoo Wild Animals Mod

 Mới nhất

Download Zoo Wild Animals Mod - Mod các loài thú hoang cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2018

Zoo Wild Animals Mod là một mod tuyệt vời được thiết kế để bổ sung nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm vào thế giới game. Zoo Wild Animals Mod giúp đưa vào game những con thú có thể tìm thấy được ở những vườn bách thú nhưng lại chưa từng được đưa vào các mod Minecraft khác.




Vì không quá chú trọng đến yếu tố động vật hoang dã nên người chơi Minecraft ít có cơ hội được gặp những loài vật quý hiếm như ở ngoài đời thưc, nếu có cũng chỉ là một số loài đơn giản. May mắn thay có một mod giúp bạn thay đổi những trải nghiệm này, đó là Zoo Wild Animals Mod. Đây là phiên bản kế nghiệm tiếp theo vì vậy nó kế thừa tất cả tính năng từ người tiền nhiệm đồng thời bổ sung rất nhiều tính năng mới khá thú vị.

zoo wild animals mod

Download Zoo Wild Animals Mod - Mod động vật hoang dã cho game Minecraft

Tính năng đầu tiên phải kể tới trong Zoo Wild Animals Mod đó là mang tới những loài động vật thụ động. Chúng sẽ bỏ chạy khi bị tấn công, thậm chí là chạy khi thấy người chơi đứng quá gần. Ưu điểm của loài này là dễ thuần chủng và thích hợp cho người chơi mới chiêu mộ. Kế đến là động vật chủ động, đây là những con vật dữ tợn và luôn ở tư thế sẵn sàng tấn công đồng loại hoặc người chơi. Những còn vật này rất khó bắt được nhưng có giá trị nếu người chơi thu phục được chúng.

Spike Mod cũng là mod khá thú vị dành cho người chơi Minecraft với tính năng cung cấp các loại bẫy chết người, cụ thê Spike Mod bổ sung 5 khối vuông dạng bàn chông nhọn với tính năng có thể gây sát thương các các sinh vật sống hay người chơi khác chẳng may dẫm phải.
zoo wild animals mod 2

Download Zoo Wild Animals Mod - Mod các loài thú hoang cho game Minecraft

Ngoài ra, Zoo Wild Animals Mod còn mang tới những loài động vật trung tính. Đây là những con vật ở giữa 2 loài trên. Về cơ bản chúng cũng hiền lành nhưng nếu bị đe dọa hay tấn công chúng sẽ phản ứng trở lại. Nếu bạn tiếp cận quá gần hay một con trong đàn bị tấn công, chúng sẽ tập hợp thành nhóm để phản công.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Extra Alchemy Mod là mod giúp mở rộng hệ thống pha chế thuốc động trong game, điểm thú vị là toàn bộ thuốc độc trong Extra Alchemy Mod đều được pha chế trong Brewing Stand gốc với item gốc và nhiều biến thể.


Liên kết tải về - [10,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoo Wild Animals Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoo wild animals mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoo Wild Animals Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm