download Pandoras Creatures Mod 1.14.4

Pandoras Creatures Mod

 1.14.4

Download Pandoras Creatures Mod - Mod thêm nhiều sinh vật mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/02/2020

Pandoras Creatures Mod bổ sung mob mới vào Minecraft. Tại thời điểm hiện tại, số lượng mob là chưa nhiều, nhưng các mob mới sẽ được cập nhật trong tương lai. Người chơi game Minecraft cần cẩn thận khi tiếp cận những sinh vật này bởi không phải tất cả chúng đều thân thiện.


 

1. Giới thiệu Pandoras Creatures Mod

Pandoras Creatures Mod đặt ra một thách thức hoàn toàn mới cho game thủ khi thêm nhiều sinh vật nguy hiểm vào game bên cạnh các mob thân thiện. Tuy không mới lạ về concept nhưng cũng rất đáng để thử khi bạn muốn khám phá một hệ thống mob đa dạng và phong phú hơn. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng và tích lũy nhiều kinh nghiệm chiến đấu trước khi thử chế độ khó của bản Mod Minecraft này vì bạn có thể bị áp đảo bởi một số mob. Bên cạnh bổ sung mob mới để người chơi khám phá, Pandoras Creatures Mod còn mang đến một vài vật phẩm giúp game thủ sống sót trong những tính huống nguy cấp hoặc phục vụ cho mining.

pandoras creatures mod

Download Pandoras Creatures Mod - Mod thêm nhiều sinh vật mới

 

2. Tính năng chính của Pandoras Creatures Mod:

2.1. Mob tồn tại trong Overworld:

- Arachnon: Có hình dạng pha trộn giữa Golem và Spider, spawn vào ban đêm trong biome đồng bằng và núi. Arachnon là quái vật khá mạnh và thậm chí có thể được coi là một boss nhỏ.
- Crab: Một sinh vật thân thiện, spawn tại bãi biển và đại dương ấm áp. Khi giết Crab, bạn có thể lấy được thịt cua làm thực phẩm.
- Seahorse: Spawn tại Warm Lukewarm và Oceans. Có 10 loài cá ngựa khác nhau với 5 kích cỡ ngẫu nhiên. Người chơi có thể bắt chúng bằng xô nước và sử dụng chúng làm vật phẩm trang trí hoặc lấy Raw Seahorse làm thực phẩm.
- Acidic Archivine: Một loài thực vật spawn trong rừng và địa ngục Nether. Khi đi dưới loại cây này, chúng sẽ tóm lấy người chơi với cái lưỡi của mình và ăn thịt.

pandoras creatures mod 2

Pandoras Creatures Mod đặt ra một thách thức hoàn toàn mới cho người chơi

2.2. Mob tồn tại trong Nether:
- Hellbound: Là một mob hung hãn spawn trên khắp Nether. Chúng không quá mạnh nhưng nguy hiểm khi bạn chiến đấu với một số lượng lớn. Chúng hoàn toàn miễn dịch với lửa.
- Acidic Archvine: Có đặc tính giống với Acidic Archivine tồn tại trong Overworld.
- Mob tồn tại trong The End sắp được bổ sung.
 
2.3. Công cụ mới:
- Arachnon Hammer: Bạn có được búa Arachnon bằng cách giết Arachnon. Công cụ này có thể làm vỡ 3x3 block.
- Bucket of Crab: Bạn có được lồng bắt cua bằng cách click chuột phải vào con cua với Bucket of Water (xô nước). Giống trong vanilla Minecraft, công cụ này sẽ bắt mob và nhốt chúng lại.
 

3. Mod liên quan

Bạn có thể tham khảo Refined Avaritia Mod là bản mod chế tạo vật phẩm được phát triển để cung cấp sự hỗ trợ nhất định cho Avaritia Mod, với Refined Avaritia Mod quá trình nghiên cứu khoa học, tên lửa, phép thuật, giả kim thuật hay tạo vũ khí hủy diệt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pandoras Creatures Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pandoras creatures mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pandoras Creatures Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm