download WanderMaid Mod 1.14.4

WanderMaid Mod

 1.14.4

Download WanderMaid Mod - Mod thêm Wandering Trader mới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/01/2020

Một nhân vật mang tên Warrior Maid sẽ xuất hiện trong Minecraft sau khi bạn cài đặt WanderMaid Mod. Warrior Maid đôi khi sẽ ghé thăm bạn và bạn có thể trao đổi vật phẩm với cô ấy như Wandering Trader. Đây là bản mod bổ sung nhân vật với nhiều khả năng thú vị để bạn có trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.


 

1. Giới thiệu WanderMaid Mod

Mojang đã thêm một mob mới mang tên Wandering Trader vào phiên bản Minecraft 1.14, lấy ý tưởng từ game nhập vai. Khi các anh hùng đi đến những nơi nguy hiểm, họ thường gặp người buôn bán để mua thuốc hoặc vật phẩm trị thương trước khi chiến đấu với boss hay làm gì đó. Trao đổi buôn bán không phải là cơ chế mới trong Minecraft. Các Trader có thể đi từ ngôi làng này đến ngôi làng khác, xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới của người chơi và bạn có thể trao đổi vật phẩm với họ. Trader có thể cung cấp rất nhiều item khác nhau từ thuốc nhuộm, hoa đến Coral Block...

wandermaid mod

Download WanderMaid Mod - Mod thêm Wandering Trader mới

WanderMaid Mod là bản Mod Minecraft thêm vào game một mob mới giống với Wandering Trader. Mob mới này được gọi là Wander Maid. Wander Maid cũng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới của bạn và bạn có thể giao dịch với cô ấy. Tuy nhiên, thay vì sử dụng Emerald như một loại tiền, Wander Maid yêu thích Gold - vàng. Cô ấy sẽ đưa cho bạn vật phẩm khi bạn đưa cho cô ấy Gold Nugget.

wandermaid mod 2

Trao đổi vật phẩm với Wander Maid

Điểm khác biệt giữa Wander Maid và Wandering Trader là nếu bạn tấn công Wander Maid, cô ấy sẽ phòng thủ và phản công trong khi Wandering Trader sẽ uống Invisible Potion và tìm đường chạy trốn. Wander Maid sử dụng cung tên làm vũ khí và cũng sẽ uống Potion để khôi phục sức khỏe.

2. Tính năng chính của WanderMaid Mod:

- Trao đổi vật phẩm với Wander Maid sử dụng Gold Nugget thay vì Emerald và bạn có thể nhận được thực phẩm và item quý hiếm.
- Không tấn công Wander Maid. Cô ấy rất giỏi chiến đấu và bạn có thể gặp bất lợi.

3. Hướng dẫn cài đặt WanderMaid Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục game Minecraft trên máy tính.
- Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm Minecraft.
- Đặt bản mod vừa download (file .jar) vào thư mục Mods.
- Khi khởi chạy Minecraft và nhấp vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod mới đã được cài đặt thành công.

4. Mod liên quan

Còn bản Anvil Tweaks Mod sẽ giúp bạn tùy chỉnh và cải thiện hiệu suất của đe Anvil ứng dụng để ứng dụng trong các công việc khác nhau, ngoài ra Anvil Tweaks Mod còn cắt giảm mức kinh nghiệm mà bạn phải bỏ ra để đổi tên và sửa chữa vật phẩm.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WanderMaid Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wandermaid mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WanderMaid Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm