download Fave Cho Android

Fave

 Cho Android

Download Fave - Tìm kiếm deal, dịch vụ giảm giá

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/11/2019

Fave là ứng dụng săn deal cùng các dịch vụ giao dịch tốt nhất cho bạn, tìm kiếm các bữa ăn ngon với giá rẻ nhất hay mua sắm các mặt hàng với nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó Fave còn mang đến dịch vụ thanh toán trực tiếp tiện lợi và cơ hội để bạn nhận được lên đến 50% cashback tại hàng ngàn các nhà hàng và cửa hàng bán lẻ.


1. Giới thiệu về Fave

Fave là bạn đồng hành tuyệt vời cho cuộc sống của bạn, mang đến những bữa ăn ngon với những chỗ ngồi tốt nhất trên khắp Singapore, Malaysia và Indonesia. Cài đặt ứng dụng Fave để nhận những ưu đãi tốt nhất rtrong mua sắm thực phẩm, thể thao và làm đẹp. Fave được cập nhật hàng ngày với những giao dịch mới hấp dẫn lên đến 80%, mang lại cho bạn sự đơn giản và tiết kiệm tối đa cho cuộc sống.

fave

Download Fave, Tìm kiếm deal, dịch vụ giảm giá

Fave còn tích hợp dịch vụ thanh toán FavePay trả bằng ứng dụng Fave và nhận được lên đến 50% cashback, chỉ cần kết nối ngân hàng của bạn hoặc thẻ ghi nợ, thẻ tin dụng và trả tiền bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra Fave còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp và các nhà hàng muốn quảng bá các sản phẩm của mình đến khách hàng với nhiều ưu đãi.

2. Các tính năng chính của Fave:

- Ứng dụng tìm deal giảm giá.
- Ăn uống, mua sắm ưu đãi.
- Nhận cashback thông qua dịch vụ FavePay.
- Trả tiền bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

3. App liên quan

iFind cũng là ứng dụng săn deal cho nền tảng di động, kết nối khách hàng và doanh nghiệp thông qau hình thức mã, phiếu giảm giá điện tử e-coupon, e-voucher, đặc biệt iFind mang đến những ưu đãi sốc từ hàng nghìn cửa hàng và thương hiệu lớn nhất, người dùng không phải mất một chi phí nào để nhận mã giảm giá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vova 3/5 Mua sắm ưu đãi, giao hàng miễn phí
  • Fordeal 3/5 Cập nhật khuyến mãi Black Friday
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm