download Fordeal Cho Android

Fordeal

 Cho Android

Download Fordeal - Cập nhật khuyến mãi Black Friday

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

Fordeal mang đến cho người dùng các chương trình khuyên mãi sâu của ngày mua sắm Black Friday, hiện được hơn 30 triệu người dùng với việc cung cấp 3 triệu sản phẩm cho bạn lựa chọn. Với Fordeal bạn sẽ có cơ hội cập nhật những deal giảm giá tốt nhất cho sản phẩm mà bạn đang cần mua.


1. Giới thiệu về Fordeal

Fordeal là ứng dụng mua sắm trực tuyến được hàng chục triệu người tin tưởng sử dụng với chức năng cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất chương trình khuyến mãi giảm giá trong ngày mua sắm Black Friday. Hiện ứng dụng mua sắm này có hơn 3 triệu sản phẩm cho bạn lựa chọn, gồm có: phụ kiện, quần áo, đồ điện tử và hàng ngàn mặt hàng nóng đều được giảm giá tới 50%.

fordeal

Download Fordeal, Cập nhật khuyến mãi Black Friday

Fordeal mang đến những sản phẩm công nghệ như iPhone / iPad / airpods, Nike series, Puma series với giá 0 đồng vào giờ vàng trong ngày, các siêu thương hiệu giảm giá từ 20% đến 50% hay chương tình khuyến mãi 70% trong nhiều ngày liên tiếp. Bên cạnh đó bạn có thể thu thập thẻ và nhận các quà tặng hấp dẫ, thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt khi giao hàng.

2. Các tính năng chính của Fordeal:

- Cập nhật ưu đãi mua sắm ngày Black Friday.
- Các sản phẩm giá 0 đồng vào giờ vàng.
- Các siêu thương hiệu đang giảm giá.
- Thanh toán bằng nhiều hình thức.

3. App liên quan

Shopee cho Android cũng là ứng dụng mua sắm với nhiều giảm giá và chính sách hỗ trợ vận chuyển miễn phí, rất nhiều mặt hàng để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Shopee cho Android còn giúp người bán và người mua nói chuyện trực tiếp để thương lượng về giá bán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fordeal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fordeal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fordeal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vova 3/5 Mua sắm ưu đãi, giao hàng miễn phí
  • Fave 3/5 Tìm kiếm deal, dịch vụ giảm giá
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm