download File Explorer Root Browser Cho Android

File Explorer Root Browser

 Cho Android

Download File Explorer Root Browser - Ứng dụng quản lý file kết hợp trình duyệt gốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng File Explorer Root Browser bao gồm các tính năng quản lý file kết hợp với trình duyệt gốc cho các tập tin và thư mục đã root. Với tiện ích này, bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa cơ sở dữ liệu SQLite, phân tích APK, cài đặt và truy cập các tệp nén, lưu trữ đám mây và nhiều tính năng thú vị khác.




Ứng dụng quản lý file File Explorer Root Browser giúp bạn truy cập các thư mục trên Android bằng trình duyệt gốc nâng cao, chỉnh sửa cơ sở dữ liệu SQLite, trình phân tích APK, điều hướng nhiều ngăn, khả năng thực thi tệp tập lệnh, khả năng cài đặt tệp zip, với ứng dụng quản lý file người dùng có thể tải xuống các tệp ZIP, RAR, BIN, TAR, JAR và APK, giải nén, xóa và di chuyển các tệp giữa ổ đĩa cục bộ, ổ đĩa ngoài và lưu trữ đám mây Dropbox, Google Drive, One Drive.

file explorer root browser

Download File Explorer Root Browser, Ứng dụng quản lý file kết hợp trình duyệt gốc

 

File Explorer Root Browser còn kết hợp trình phát video, âm thanh, cho phép xem và chỉnh sửa bất kỳ tệp tin nào trên thiết bị, soạn thảo văn bản, tạo và xóa các thư mục, gửi tập tin qua email, hiển thị danh sách các tập tin với hình ảnh thu nhỏ, sắp xếp tệp theo tên, kích thước và ngày tạo, tìm kiếm tập tin hoặc thư mục bằng một số tiêu chí.

Moto File Manager for Android cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý các tệp tin trên Android của mình ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.

 

Các tính năng chính của File Explorer Root Browser:

 

- Quản lý tập tin bằng trình duyệt gốc

- Xem danh sách tập tin, di chuyển hoặc xóa tệp

- Trình phát âm thanh

- Trình phát video

- Tích hợp lưu trữ đám mây

- Xem và chỉnh sửa tập tin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Explorer Root Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file explorer root browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Explorer Root Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm