download FileApp cho iPhone

FileApp

 cho iPhone

Download FileApp - Quản lý file đa năng cho iPhone, iPad

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2020

FileApp là một trong những ứng dụng quản lý file khá hữu ích cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch. FileApp sở hữu một giao diện tuyệt vời, cho phép bạn sử dụng một số thao tác như xem ảnh, video, đọc file PDF và sao chép hình ảnh trực tiếp trên thiết bị mà không cần thông qua máy tính.


Ứng dụng FileApp cho phép người dùng lưu các tệp và thư mục trên thiết bị iOS giống như Windows Explorer hoặc Finder trên máy Mac. Bên cạnh đó thông qua FileApp, bạn có thể chuyển tệp tin qua USB vào máy Mac và PC sử dụng công cụ DiskAid hoặc chia sẻ file qua iTunes. Đồng thời lưu trữ tệp tin bất kỳ nào được gửi từ ứng dụng bên thứ 3 như thư điện tử, Safari...

fileapp

FileApp cho iPhone cũng cung cấp tùy chọn để mở các file với các ứng dụng khác được cài đặt trên iDecive của bạn, bằng cách lựa chọn Open in tương ứng với mỗi file. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể mở các file trên các ứng dụng khác bằng FileApp. Thông qua menu Preferences, bạn có thể tinh chỉnh các tùy chọn xử lý file và các định dạng tương thích với ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng iExplorer Mobile với chức năng quản lý file hiệu quả. Sử dụng iExplorer Mobile bạn có thể thực hiện mọi thao tác với tập tin của mình như đổi tên, sao chép hay dán các têp tin.

fileapp 2

FileApp for iPhone hỗ trợ trình đọc file tài liệu với nhiều tính năng ưu việt như đọc MS Office (Word, Excel, Powerpoint) hỗ trợ toàn bộ các định dạng; Trình đọc tài liệu PDF tùy chỉnh để hỗ trợ khả năng đọc tối ưu; RTF và văn bản thường với duyệt lại văn bản, phông chữ và kích cỡ chữ tùy chỉnh...

Ngoài việc download và sử dụng FileApp, thì File Hub cũng là một ứng dụng quản lý file lý tưởng dành cho người dùng iOS. Trình quản lý tệp tin đa năng File Hub được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng đồng thời được xếp hạng là ứng dụng tiện ích hàng đầu tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Các tính năng chính của FileApp:

- Quản lý tập tin trên iPhone, iPad và iPod touch

- Đọc file tài liệu với nhiều định dạng phổ biến

- Trình xem phim, nghe nhạc

- Trình xem ảnh

- Gửi tập tin thông qua email

- Chuyển file sang máy tính thông qua wifi

- Mã hóa tập tin quan trọng


Liên kết tải về - [45,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fileapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileApp cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm