download File Manager File Explorer Cho Android

File Manager File Explorer

 Cho Android

Download File Manager File Explorer - Trình quản lý tập tin trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/07/2019

File Manager File Explorer cung cấp đến người dùng Android một công cụ quản lý file đơn giản với các tính năng chỉnh sửa, lưu trữ, chia sẻ, xóa và di chuyển tệp, tạo tệp nén...Ứng dụng File Manager File Explorer có các chế độ khác nhau dành cho các định dạng file cũng như khả năng truy cập từ thẻ nhớ, ổ đĩa flash và bộ nhớ đám mây.



File Manager File Explorer hỗ trợ các ứng dụng đám mây bao gồm Google Drive, Dropbox, One Drive, Amazon Drive và Facebook Memories. Với ứng dụng quản lý dữ liệu Android này, bạn có thể truy cập và xem nội dung các tập tin dễ dàng qua dịch vụ đám mây này, thực hiện chuyển nội dung, sao chép, dán, nén, giải nén, xóa và di chuyển tệp, các định dạng nén bao gồm ZIP, RAR, BIN, TAR & APK.

file manager file explorer

Download File Manager File Explorer, Trình quản lý tập tin trên Android

File Manager File Explorer tích hợp trình quản lý tệp bên ngoài, cho phép truy cập tập tin, sao lưu lưu trữ và quản lý ổ đĩa flash USB. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ quản lý âm thanh MP3 và nhạc chuông, xóa ứng dụng cài đặt, nghe nhạc MP3 trực tiếp,...

File Commander Cloud & File Manager cũng là ứng dụng quản lý file trên đám mây với các tính năng xóa, sao chép, di chuyển file dễ dàng, File Commander Cloud & File Manager đánh dấu các tập tin và thư mục của bạn, xóa và khôi phục tệp dễ dàng.

Các tính năng chính của File Manager File Explorer:

- Quản lý file trên Android

- Dịch vụ lưu trữ đám mây

- Sao chép, sao lưu tập tin

- Quản lý, xóa ứng dụng

- Quản lý file nén, giải nén file


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Manager File Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file manager file explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Manager File Explorer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashFavorite 3/5 Quản lý tập tin Flash
  • FilExile 0/5 Quản lý tập tin, thư mục trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm