download Find the Button: Rooms Edition 1.0

Find the Button: Rooms Edition

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Find the Button: Rooms Edition - Mini game tìm phòng cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/02/2018

Find the Button: Rooms Edition là một mini game tìm phòng trong Minecraft với 10 level, nơi mỗi button là một phòng khác nhau như phòng ngủ, phòng khách hay nhà bếp... Người chơi có thể đọc sách gợi ý trong trường hợp bạn không thể tìm thấy button phòng hiện tại. Find the Button: Rooms Edition bao gồm cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.


Với sự trợ giúp của của bản đồ mới cho MCPE, giờ đây người chơi có thêm một mini game mới trong thế giới Minecraft - Find the button, với nhiệm vụ chính là tìm nút để đạt được level tiếp theo. Chính vì vậy trong Find the Button: Rooms Edition, bạn cần phải tìm nút trong các phòng khác nhau bao gồm: nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và những địa điểm phổ biến khác.

find the button rooms edition

Download Find the Button: Rooms Edition - Mini game tìm phòng cho Minecraft

Tham gia Find the Button: Rooms Edition sẽ mạng lại những phút giây giải trí hết sức thú vị. Bạn có thể hoàn thành các level một mình hoặc rủ những người chơi khác cùng tham gia. Thao tác cũng hết sức đơn giản, đó là bạn chỉ việc download Find the Button: Rooms Edition cho Minecraft hoàn toàn miễn phí, sau đó liên hệ với bạn bè của mình để cùng họ vượt qua những thử thách.

find the button rooms edition 2

Download Find the Button: Rooms Edition - Mini game tìm phòng cho Minecraft

Ngoài Find the Button: Rooms Edition thì Entity 303 The Final Shadow cũng là một mini game khá thú vị cho những game thủ đam mê Minecraft. Trong Entity 303 The Final Shadow, bạn sẽ đóng vai một người điều tra để tìm kiếm một thực thể lạ có có số hiệu là 303, một cuộc hành trình đây cam go và thử thách đang chờ đón bạn phía trước.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find the Button: Rooms Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the button: rooms edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find the Button: Rooms Edition 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm