download First Love Story Cho Android

First Love Story

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1132
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download First Love Story - Game mô phỏng tình yêu tuổi học trò

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

First Love Story là game ngôn tình độc đóa, trong đó không chỉ có những câu chuyện tình nam nữ thông thường mà còn là những mối quan hệ tình yêu của những người đồng giới. Tình yêu trong First Love Story có thể đến dưới nhiều hình thức, đặc biệt câu chuyện của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào các lựa chọn bạn thực hiện.


1. Giới thiệu về First Love Story

First Love Story gây ấn tượng cho người chơi nhờ những hình ảnh minh họa hoạt hình đẹp mắt, các nhân vật hiện lên thật sinh động theo phong cách manga Nhật Bản. Bạn sẽ được trải nghiệm những câu chuyện tình yêu khác giới và tình yêu đồng giới thật thú vị, trong đó bạn sẽ lựa chọn nhân vật bằng cách chạm vào màn hình, đưa ra những quyết định để câu chuyện diễn biến theo cách bạn muốn và những kết thúc thật ngọt ngào.

first love story

Download First Love Story trên Android, iPhone, Game mô phỏng tình yêu tuổi học trò

First Love Storygame tình yêu dành cho tuổi teen, những cô cậu học trò tinh nghịch đáng yêu với những rung cảm đầu đời thật trong sáng. Bạn sẽ đóng vai một cô gái được các chàng trai ikemen theo đuổi, được xem phim trong rạp hay đi chơi với bạn trai. Quan trọng nhất vẫn là để bạn thấu hiểu hơn tâm lý của những thế hệ trẻ giống bạn, để có những lựa chọn sáng suốt hơn với những cuộc tình trong cuộc sống của mình.

2. Các đặc điểm chính của First Love Story:

- Game tình yêu tuổi học trò.

- Tình yêu đồng giới và tình yêu khác giới.

- Những câu chuyện tình phức tạp rắc rối.

- Đưa ra những quyết định quan trọng cho tình yêu.

- Trải nghiệm những hoạt động hẹn hò thú vị.

3. Game liên quan

Eternal Love M cũng thuộc thể loại game ngôn tình bối cảnh tiên hiệp nội dung kể về cuộc tình kéo dài 3 kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa gây chấn động chốn tam giới, game Eternal Love M mang đến hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình vô cùng đẹp mắt, thế giới nhập vai thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm First Love Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat first love story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

First Love Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm