download Eternal Love M Cho Android

Eternal Love M

 Cho Android

Download Eternal Love M - Game nhập vai tiên hiệp cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/11/2019

Eternal Love M là tựa game nhập vai tiên hiệp lấy chủ đề Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nổi tiếng tại Trung Quốc, Eternal Love M nổi bật với đồ họa 3D cùng nội dung hấp dẫn kể về cuộc tình kéo dài 3 kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa gây chấn động chốn tam giới.



 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Eternal Love M
2. Code Game
3. Game liên quan

 

1. Giới thiệu Eternal Love M.

Eternal Love M mang tới cho người chơi 5 lớp nhân vật, bao gồm: Tiêu Dao, Thiên Cơ, Thất Sát, Huyền Âm và Mị Ảnh. Mỗi môn phái đều có vũ khí và phong cách chiến đấu khác nhau để người chơi tùy ý lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phát triển, xây dựng nhân vật như các game MMORPG thế giới mở khác bằng cách chạy nhiệm vụ luyện cấp, cày phó bản, diệt boss, dấn thân vào những chiến trường lớn nhỏ để săn tìm trang bị, nguyên liệu cần thiết để bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật.

Thuộc dòng game nhập vai tiên hiệp đặc sắc, Ngạo Thế Kiếm Thần cho phép bạn lựa chọn hóa thân thành đệ tử của một trong 3 môn phái gồm Ngự Kiếm, Tiên Mộng và Linh Tiêu, sử dụng các vũ khí và kỹ năng chiến đấu riêng, đặc biệt Ngạo Thế Kiếm Thần còn có hơn 100 Boss khủng, thời trang bắt mắt gồm kho Ngoại trang, Thú cưỡi và dàn Pet đa dạng.

eternal love m

Tải Eternal Love M - Game nhập vai cho điện thoại Android

Eternal Love Mgame nhập vai được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D đẹp mắt, với những khung cảnh chẳng khác gì một bộ phim nổi tiếng cùng tên. Người chơi như đắm chìm vào câu truyện của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa trong lúc làm bạn với Thần, nói chuyện với các NPC hay di chuyển qua bốn bể Cửu châu và chiến đấu bên cạnh những nhân vật chính trong cốt truyện gốc.

eternal love m 2

Download Eternal Love M cho iPhone - Game nhập vai tiên hiệp cho mobile

Ngoài Thần khí và Trang bị, game thủ Eternal Love M có thể dùng Thần thú để bay và sử dụng chúng thành người bảo hộ mình. Bằng việc đánh bại và bắt giữ linh hồn của Linh Thú đối địch bạn, có thể nâng cấp cho Thần Thú của mình những kỹ năng mới và thậm chí thay đổi hình dạng dần dần cho chúng.

Nếu yêu thích dòng game tiên hiệp nhập vai trên di động, Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile với các hệ phái và nhân vật đa dạng để lựa chọn hóa thân, tham gia vào chuỗi nhiệm vụ đa dạng, cày cuốc để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn, ngoài ra Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile còn có thú cưỡi cực chất, hệ thống giao dịch tự do, đấu trường liên server khốc liệt, khả năng treo máy ủy thác.

2. Code Game.

Các bạn tham gia sự kiện và nhận Code Eternal Love M tại đây.

 

3. Game liên quan.

Bạn tham khảo thêm OMG Ninja, game thẻ bài trên điện thoại được nhiều game thủ săn đón, bước chân vào OMG Ninja, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp và đưa ra các chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eternal Love M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eternal love m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eternal Love M Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm