download GCash Cho Android

GCash

 Cho Android

Download GCash - Ứng dụng thanh toán qua điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

GCash sẽ biến điện thoại của bạn thành chiếc ví ảo, để thanh toán tiền khi mua hàng hoặ gửi tiền nhanh chóng, gọn nhẹ, an toàn mà không cần dùng đến tiền mặt. Với tiện ích này, bạn có thể thoải mái trải nghiệm mua sắm trực tuyến, rút tiền và chuyển tiền PayPal, đặt chỗ ngồi xem phim, nhận kiểu hối, rút tiền từ ngân hàng...



GCash cho phép bạn thanh toán các loại hóa đơn khác nhau qua ví điện tử mà không cần dùng để các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, chẳng hạn như thanh toán tiền điện nước, tiền internet, điện thoại, phí dịch vụ chung cư....Dịch vụ GCash QR giúp quét mã vạch nhanh chóng để thanh toán trực tiếp mà không mất nhiều thời gian, bạn sẽ thích cách bạn trả tiền cho các loại phí khác nhau, download ứng dụng đồng nghĩa với việc bạn có trong tay một chiếc ví điện tử.

gcash

Download GCash, Ứng dụng thanh toán qua điện thoại

GCash cho phép bạn gửi tiền cho người thân ở bất cứ đâu tại Philippines mà không tốn một xu cho phí dịch vụ, trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhiều trang web, chơi game và giải trí. Bạn cũng có thể rút tiền từ PayPal thông qua việc liên kết tài khoản PayPal của bạn, chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng BPI hoặc RCBC của bạn sang GCash, nhận kiều hối từ MoneyGram và Western Union.

Các tính năng chính của GCash:

- Thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến

- Dịch vụ quét mã vạch QR

- Chuyển tiền và rút tiền từ tài khoản PayPal

- Mua sắm online trên nhiều trang web


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GCash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gcash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vimo 3/5 Ứng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • MobiFone Pay 3/5 Ví điện tử chuyển tiền, rút tiền, thanh toán Online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm