download Fixon Icon Pack cho Android

Fixon Icon Pack

 cho Android

Download Fixon Icon Pack - Bộ icon hình phẳng cho android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2020

Fixon Icon Pack là ứng dụng hỗ trợ người dùng thay đổi giao diện màn hình nhàm chán trên các thiết bị Android thông qua bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 1350 icon hình phẳng có độ phân giải full HD 192 x 192 pixels. Toàn bộ icon trong Fixon Icon Pack đều được thiết kế dựa trên vector và được vẽ lại cẩn thận với màu sắc tươi sáng, sinh động.



Fixon Icon Pack cung cấp bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú, đa dạng với hơn 1350 icon phẳng full HD, cho phép người dùng cá nhân hóa giao diện mặc định trên điện thoại. Bên cạnh đó, Fixon Icon Pack còn kèm theo tài liệu trợ giúp và các câu hỏi thường gặp (FAQ) để hỗ trợ người dùng mới sử dụng và khai thác các tính năng của chương trình. Với người dùng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên, bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy và cài đặt để sử dụng.

Xocolat Icon Pack cũng là bộ sưu tập hàng nghìn icon đẹp mắt độ phân giải cao sử dụng theme Material Design để bạn thay đổi cho toàn bộ ứng dụng Android, bên cạnh đó Xocolat Icon Pack còn mang đến các hình nền dựa trên dịch vụ đám mây để bạn áp dụng hằng ngày cho màn hình, cập nhật nhiều icon mới hàng tháng.

Để sử dụng gói icon Fixon Icon Pack, trước tiên bạn download một app launcher được hỗ trợ, cài đặt Fixon trên điện thoại/máy tính bảng, khởi động ứng dụng và apply; sau đó lựa chọn launcher trong danh sách. Nếu không thấy app launcher trong danh sách thì apply Fixon Icon Pack trong launcher.

Hay bạn có thể tham khảo bộ icon màu sắc sinh động, dễ nhìn trong ứng dụng Omega Icon Pack theo phong cách Material Design của Google, bên cạnh đó Omega Icon Pack còn cung cấp lịch ghi nhớ động dành cho Lịch Google và Lịch hệ thống để bạn tra cứu ngày tháng tiện lợi và dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Fixon Icon Pack:

 

- Trên 1350 icon hình phẳng full HD 192 x 192 pixels

- Toàn bộ icon đều được thiết kế dựa trên vector và được vẽ lại cẩn thận

- Sử dụng theme Material Design

- Sử dụng wallpaper dựa trên dịch vụ đám mây

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Công cụ request icon ngay trong ứng dụng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ

- Hỗ trợ nhiều Launcher



Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Download 6 bộ icon miễn phí siêu đẹp cho Android
    Download 6 bộ icon miễn phí siêu độc cho Android bao gồm Polycon, MaterialOS hay CandyCons ... sẽ giúp bạn có thể tự tin khoe cùng bạn bè, bạn đang có một màn hình homescreen độc đáo, không hề đụng
  • Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản
    Bạn đang có một chiếc USB được dùng để lưu trữ và trao đổi tài liệu giữa các máy tính. Bạn muốn thay đổi biểu tượng icon mặc định khi cắm USB vào máy tính tránh nhàm chán và gây hứng thú hơn khi thấy
  • Cách ẩn icon Desktop, Ẩn và hiển thị thư mục file ngoài màn hình máy tính
    Bạn là người thường xuyên thay đổi các hình nền trên máy tính, chăm chút trang trí cho hệ điều hành bạn đang sử dụng và chính những icon Desktop lại là kẻ phá rối những gì bạn gây rựng lên. Bạn muốn
  • Chỉnh icon desktop, thu nhỏ icon desktop trên Win 7
    Thay đổi kích thước icon destop trên Windows sẽ làm cho dễ dàng cho việc quản lý và truy cập vào các ứng dụng ngoài màn hình nền. Với bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi
  • Sắp xếp icon desktop bằng Nimi Places
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu thường xuyên gặp phải tình trạng thiếu không gian trên màn hình desktop thì hãy tham khảo phần mềm Nimi Places mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Nimi Places cho phép bạn sắp xếp icon desktop hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức.
  • icon 20/10 đẹp
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tổng hợp những icon 20/10 đẹp, ý nghĩa và hài hước giúp bạn đọc nhanh chóng có thể tìm thấy icon đẹp cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới để gửi đến mọi người. Hãy cùng tham khảo những bộ sưu tầm icon 20/10 đẹp của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách xóa nền xanh cho icon đặt ngoài Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đối với những máy tính sử dụng hệ điều hành Windows XP, các icon phần mềm xuất hiện ngoài màn hình Desktop thường kèm theo nền màu xanh, điều này mặc dù giúp các icon nổi bật trên màn hình nhưng lại không đẹp. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ màu nền của các icon ngoài Desktop.
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Đổi biểu tượng ứng dụng trên Android bằng Awesome icon cho Samsung, Oppo, Zenfone, HTC
    Một trong những lý do mà người dùng chọn Android chính là vị sự tùy biến cao mà hệ điều hành mã nguồn mở của Google mang lại. Chỉ với một số công cụ, bạn đã có thể tùy chỉnh thậm chí thay đổi biểu
  • 6 theme icon đẹp nhất cho Linux
    Một trong những giải pháp đơn giản để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux của bạn là thay đổi theme icon. Thay vì suốt ngày phải làm việc với một giao diện đơn giản, các icon (biểu tượng) không
  • Cách dùng icon cho Facebook, status, comment, chat
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    iCon Facebook (Emotion, emoji) là các biểu tượng cảm xúc được sử dụng rộng rãi trên MXH Facebook. Nếu chưa biết iCon Facebook là gì, cách sử dụng iCon Facebook trong các trường hợp cụ thể (đăng Stutus, bình luận, chat, nhắn tin riêng tư) thế nào thì bài viết này là dành cho bạn. Danh sách manu các Emotion, biểu tượng cảm xúc Facebook mới lạ, độc đáo và hướng dẫn cách dùng icon trên Facebook của chúng tôi sẽ là công cụ để bạn thể hiện trạng thái cảm xúc vui, buồn, giận dữ,.., trên Facebook một cách dễ dàng.
  • icon Facebook hay dùng làm bài quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Sau đây là tổng hợp các icon Facebook hay dùng làm bài quảng cáo giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các icon Facebook phù hợp cho bài viết quảng cáo của mình để thu hút được nhiều lượt tương tác, xem, comment ...
  • Hướng dẫn chỉnh biểu tượng chrome quá lớn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi bạn muốn các biểu tượng trên desktop hay các tập tin ảnh hiển thị lớn hơn để thuận tiện cho việc quan sát. TaiMienPhi sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh biểu tượng Google Chrome quá lớn trên Windows 10 cũng như những cách thể thay đổi kích thước hiển thị của các biểu tượng ngoài màn hình chính theo nhu cầu sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fixon Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fixon icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fixon Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm