download Flashback Tricky Fun Riddles Cho Android

Flashback Tricky Fun Riddles

 Cho Android

Download Flashback Tricky Fun Riddles - Rèn luyện trí tuệ với hàng trăm câu đố vui hại não

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/07/2023

Flashback Tricky Fun Riddles là game trí tuệ được phát triển để bạn thử thách bản thân, rèn luyện trí não và cải thiện kỹ năng tư duy của mình. Với hàng trăm câu đố độc đáo và khó khăn, Flashback Tricky Fun Riddles đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm câu trả lời thông qua việc suy luận và logic.



1. Flashback Tricky Fun Riddles - Thách thức trí tuệ với hàng trăm câu đố hóc búa

Flashback Tricky Fun Riddles cung cấp một lối chơi kiểm soát thời gian mới trong khi giải các câu đố. Bạn sẽ đối mặt với các câu đố mang tính gợi mở và khó đoán. Bạn phải suy nghĩ nhanh, tìm ra các mối liên kết và đặt câu hỏi để tìm hiểu vấn đề. Mỗi câu đố mang đến một trạng thái ngạc nhiên và sự hài hước, đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng phán đoán của bạn. Flashback Tricky Fun Riddles được phát triển dựa trên Brain Out và Brain Test, đố vui hack não.

download flashback tricky fun riddles

Tải Flashback Tricky Fun Riddles - Giải câu đố phức tạp trong khoảng thời gian hữu hạn

Với đa dạng cấp độ chơi khác nhau, từ dễ đến khó, Flashback Tricky Fun Riddles được phát triển phù hợp với trình độ và kỹ năng của mọi người chơi. Bạn có thể thách thức bản thân và cải thiện khả năng suy luận thông qua việc giải quyết các câu đố hóc búa và đầy thử thách. Khi gặp câu đố quá khó, bạn có thể quay ngược thời gian và xem kỹ lại câu đố.

Trò chơi không chỉ mang đến niềm vui và thử thách mà còn giúp bạn rèn luyện tư duy sáng tạo, logic và khả năng phân tích. Bạn có thể rèn kỹ năng suy luận linh hoạt và khám phá các giải pháp độc đáo thông qua việc giải quyết câu đố trong Flashback Tricky Fun Riddles.

Cũng là tựa game trí tuệ giải đố giống Flashback Tricky Fun Riddles. Trong Can You Escape, người chơi sẽ bị nhốt vào một căn phòng biệt lập, phải tìm kiếm các manh mối để thoát khỏi chúng. Sẽ có tất cả 15 căn phòng với cấp độ khó tăng dần để người chơi thử thách rèn luyện não bộ.

2. Tải Flashback Tricky Fun Riddles cho Android, iPhone và PC

Với Flashback Tricky Fun Riddles, bạn sẽ có một trải nghiệm giải trí và học hỏi đầy thú vị. Hãy tải xuống trò chơi này và thách thức trí tuệ của mình với hàng trăm câu đố đa dạng và hấp dẫn.
- Lối chơi gây nghiện.
- Hàng trăm câu đố và bài kiểm tra IQ.
- Rèn luyện trí não, phát triển kỹ năng tư duy.
- Giao diện đơn giản, thân thiện, đồ họa đẹp mắt.

Liên kết tải về - [331MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Câu đố IQ hay có đáp án
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với độ khó tăng dần, những câu đố IQ hay có đáp án trong bài viết dưới đây không chỉ mang đến sự vui vẻ mà còn giúp rèn luyện trí não, khiến đầu óc bạn thêm thông minh, nhanh nhạy. Hãy sử dụng khả năng tính toán, suy luận của mình để để tìm đáp án cho các câu hỏi IQ siêu khó, siêu xoắn não dưới đây nhé!
  • Cách tải và cài The Monkey Eyes, game rèn luyện khả năng quan sát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    The Monkey Eyes là game rèn luyện khả năng quan sát, giúp cho các bạn nhỏ tăng khả năng nhìn thật nhanh đồng thời luyện kỹ năng nhớ lâu, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tải và cài The Monkey Eyes chi tiết và đầy đủ nhất, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn luyện được sự tư duy.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flashback Tricky Fun Riddles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashback tricky fun riddles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flashback Tricky Fun Riddles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Wash 3/5 Game giải đố hack não
  • DOP 6 5/5 Game giải đố hack não gây nghiện giống Brain Out
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm