download Brain Wash Cho iPhone

Brain Wash

 Cho iPhone

Download Brain Wash - Game giải đố hack não

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/11/2022

Brain Wash là game giải đố với nhiều câu hỏi vô cùng hóc búa sẽ khiến bạn phải căng đầu suy nghĩ, hàng trăm cấp độ với các nhiệm vụ đa dạng sẽ thử thách trí thông minh và tư duy logic của bạn. Brain Wash mô tả các hình ảnh câu đố khá chân thực và hài hước, là cách để bạn rèn não và giữ cho tư duy sắc bén hơn mỗi ngày.


1. Giới thiệu về Brain Wash

Brain Wash mang đến nhiều câu đố ở nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như tìm bộ phận bị thiếu trên hình ảnh, hoàn thành bức tranh với màu sắc phù hợp, tìm cách cứu người đàn ông sắp bị ngã xuống vực và ngăn cản kẻ xấu gây tội ác... mỗi câu hỏi đòi hỏi bạn phải sử dụng não bộ để giải quyết tình huống một cách hợp tính hợp lý. Hàng trăm cấp độ thử thách đang chờ đợi bạn, liệu bạn có phải là một người thông minh và có tư duy tốt, hãy chứng minh điều đó.

brain wash

Download Brain Wash, Game giải đố hack não

Brain Wash được ví như một cách để bạn tẩy não khi nhiều câu hỏi với cách giải quyết không hề tuân theo quy luật thông thường đòi hỏi bạn phải có suy nghĩ sáng tạo, giàu trí tưởng tượng. Đồ họa trong game khá đẹp mắt, các hình ảnh được thiết kế khá đa dạng, giúp mô tả các câu hỏi chi tiết hơn. Hãy cùng bạn bè chơi và xem bạn có thể giải quyết được bao nhiêu câu đố.

2. Các đặc điểm chính của Brain Wash:

- Game giải đố, nhiều câu hỏi hack não.

- Hình thức giải đố đa dạng.

- Đòi hỏi tư quy và suy nghĩ linh hoạt.

- Rèn cho trí não thông minh hơn mỗi ngày.

3. Game liên quan

Brain Out cũng là game giải đố với những câu hỏi khó nhưng lại gây nghiện và kích thích trí tò mò của người chơi, nơi bạn cần thể hiện sự sáng tạo một cách hợp lý của bạn qua rất nhiều câu hỏi để tăng sức mạnh của não bộ, ngoài ra Brain Out còn có hiệu ứng âm thanh vui nhộn cùng những hình ảnh hài hước.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Wash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain wash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Wash Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Who is 2 3/5 Game câu đố rèn trí não hóc búa
  • DOP 6 5/5 Game giải đố hack não gây nghiện giống Brain Out
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm