download Floating YouTube Music Player cho Android

Floating YouTube Music Player

 cho Android

Download Floating YouTube Music Player - Xem video Youtube dạng POP UP

Thu Hà  cập nhật: 16/12/2019

Floating YouTube Music Player là ứng dụng phát video youtube trên màn hình nổi điện thoại, với ứng dụng này bạn có thể xem các video trong lúc sử dụng các ứng dụng khác, được xem như một chương trình xem video trực tuyến, Floating YouTube Music Player giúp người dùng có thể trải nghiệm cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình điện thoại, mang lại sự tiện ích dành cho người dùng điện thoại hệ điều hành Android.


Floating YouTube Music Player cho phép người xem hàng nghìn những chương trình phát từ Youtube với cửa sổ nổi di động, bạn có thể di chuyển cửa sổ ứng dụng tại bất kỳ đâu trên màn hình điện thoại để thuận tiện cho việc sử dụng các chương trình khác trên màn hình, mang lại những tiện ích khá thú vị dành cho người dùng điện thoại.

Nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu khi bị quảng cáo làm phiền khi xem video trên Youtube, hãy thử phiên bản YouTube Vanced cho Android giúp bạn loại bỏ quảng cáo nhanh chóng, đồng thời cho phép thiết lập chất lượng video, YouTube Vanced cho Android còn cho phép nghe nhạc trên màn hình tắt, xem video Picture-in-Picture.

Với tính năng như một công cụ nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại, Floating YouTube Music Player giúp người dùng có thể vừa nghe nhạc, vừa xem video mà vẫn làm được việc khác như lướt web đọc báo, lướt mạng xã hội hay bất kỳ ứng dụng nào khác mà bạn cần sử dụng trên màn hình, đi kèm với đó là nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ cho người dùng trong việc nghe nhạc và xem video trực tuyến.

Floating YouTube Music Player cho phép bạn thêm vào danh sách yêu thích những video nào mà mình yêu thích, từ danh sách này bạn có thể truy cập nó vào bất cứ lúc nào bằng cách nhanh nhất, người dùng sẽ không cần mất công đi tìm kiếm video mà mình cần thông qua công cụ tìm kiếm của youtube.

Floating YouTube Music Player có thể lập ra một danh sách phát nhạc, video cho người dùng, bạn có thể tùy chỉnh trong danh sách phát nhạc của mình với thứ tự của các video theo ý muốn, điều đặc biệt nhất là người dùng sẽ được sử dụng ứng dụng này trên điện thoại mà không phải trả một khoản phí nào cả.

Nếu bạn đang tìm 1 phần mềm có thể hỗ trợ chuyển đổi video Youtube sang m3 thì Free YouTube to MP3 Converter sẽ là sự lựa chọn hữu ích cho bạn, Free YouTube to MP3 Converter sở hữu tốc độ chuyển youtube sang mp3 mà cứ ứng dụng nào cũng muốn có.

Những tính năng chính của Floating YouTube Music Player:

- Phát nhạc trên youtube trên màn hình nổi điện thoại

- Cho phép vừa xem video vừa truy cập ứng dụng khác

- Thêm video vào danh sách yêu thích dễ dàng

- Tạo một danh sách phát theo ý muốn của người dùng



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floating YouTube Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floating youtube music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Floating YouTube Music Player cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm