download Focos Live Cho iPhone

Focos Live

 Cho iPhone

Download Focos Live - Quay và chỉnh sửa video chân dung

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/06/2020

Focos Live là ứng dụng quay video trên cả nền tảng iOS kết hợp với nhiều tính năng chỉnh sửa thú vị, chức năng quay video chân dung với khẩu độ rộng và hiệu ứng sinh động. Focos Live cho phép bạn tùy chỉnh vô hạn bất kỳ video chân dung nào bạn tạo và thậm chí bạn có thể thay đổi khẩu độ bao nhiêu lần tùy ý.


1. Giới thiệu về Focos Live

Focos Live hỗ trợ quay video chân dung với khẩu độ rộng và hiệu ứng đầy đủ, đồng thời có thể tùy chỉnh khẩu độ dễ dàng. Focos Live cung cấp khả năng chỉnh sửa video lớp chủ, tính linh hoạt được khuếch đại và nhiều chức năng hơn bất kỳ ứng dụng nào khác. Nó cũng mang đến các lớp khung chính và điều chỉnh cho tất cả các tùy chọn trên video của bạn, điều hướng dễ dàng cho cả người mới bắt đầu và chuyên gia.

focos live

Download Focos Live trên iOS, Quay và chỉnh sửa video chân dung

Focos Live kết hợp cả camera trước và sau để quay video chân dung, hay đổi liên tục điểm lấy nét để theo dõi đối tượng và kích thước khẩu độ. Ứng dụng mang đến nhiều màng chắn khẩu độ mô phỏng đa lựa chọn để tạo hiệu ứng điểm sáng khác nhau, tính năng nhiều lớp để phù hợp với ít nhất 4 video khác nhau trên một màn hình. Ngoài ra Focos Live còn hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh trên video, chụp ảnh màn hình video hay xuất ảnh động từ video.

2. Các đặc điểm chính của Focos Live:

- Quay video chân dung bằng camera trước và sau.

- Chức năng thay đổi liên tục điểm lấy nét.

- Tùy chỉnh khẩu độ liên tục.

- Khả năng đảo ngược video để tạo video tùy chỉnh.

- Xuất video sang ảnh động GIF.

3. App liên quan

Vee for Video cũng là ứng dụng quay và chỉnh sửa video trên nền tảng iOS giúp bạn tạo ra những thước phim thú vị, hỗ trợ các màn hình có chuẩn hiển thị 720p, 1080p và 4K, đồng thời Vee for Video còn điều chỉnh tốc độ phát video, trim video, sắp xếp lại nội dung video, hay thêm các bộ lọc, lớp chuyển tiếp cho video,


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focos Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focos live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Focos Live Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wink 3/5 Chỉnh sửa video chân dung chuyên nghiệp trên mobile
  • LumaFusion 3/5 Ứng dụng làm video miễn phí cho iPhone, iPad
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm