download Wink Cho Android

Wink

 Cho Android

Download Wink - Chỉnh sửa video chân dung chuyên nghiệp trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/02/2023

Wink là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp, giúp bạn thể hiện đam mê sáng tạo và mang đến những nội dung video độc đáo thú vị không khác gì so với những thước phim truyền hình nổi tiếng.


Không cần đến sự hỗ trợ thêm của bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa phức tạp nào khác, chỉ với những tính năng nổi bật trong công cụ chỉnh sửa video Wink là bạn đã có thể nâng cao trình độ chỉnh sửa video của mình lên một tầm cao mới và trở thành một người edit video chuyên nghiệp.

wink

Tải Wink, ứng dụng làm nét và chỉnh sửa video cực ảo

 

1. Giới thiệu Wink

Ứng dụng Wink cho phép bạn chỉnh sửa video nhanh chóng và dễ dàng ngay trên điện thoại, thao tác đơn giản dễ hiểu, cung cấp nhiều hiệu ứng bắt mắt, hấp dẫn giúp bạn tạo kiểu cho khung video của mình trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, loại bỏ video mờ, video quay với chất lượng thấp.

Bên cạnh đó, cũng giống như một số công cụ chỉnh sửa video phổ biến khác, Wink cũng cung cấp tính năng làm đẹp bao gồm xóa bỏ nếp nhăn, điều chỉnh màu da cùng với nhiều hiệu ứng chuyển cảnh ấn tượng nhằm nâng cao chất lượng của video và giúp bạn tạo ra các video với chất lượng tốt nhất.

wink 2

Download Wink và nâng cao trình chỉnh sửa video của bạn

Đặc biệt Wink còn mang đến cho bạn rất nhiều tính năng nổi bật khác như cắt, thêm hoạt ảnh, chỉnh sửa tốc độ video, phản chiếu video, ổn định các cảnh quay trong video bị rung,... và rất nhiều tính năng nổi bật khác nữa đang chờ bạn khám phá.

 

2. Tính năng nổi bật của Wink

Tải ứng dụng Wink cho PC, Android, iPhone để chỉnh sửa video của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng:

- Làm nét video cực xịn.

- Nhiều hiệu ứng video bắt mắt bao gồm chèn tiêu đề, sticker, bộ lọc, bài hát,... trực tiếp vào video.

- Công nghệ AI giúp tạo tiêu đề một cách chính xác.

- Hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt, dáng cho người trong video.

- Thao tác đơn giản, chỉnh sửa video nhanh chóng.

- Giao diện trực quan, đẹp mắt.

Ngoài ứng dụng Wink vừa được giới thiệu bên trên, CapCut hiện cũng đang là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí, chuyên nghiệp được rất nhiều người ưa thích. Chỉ sau một vài thao tác cài đặt CapCut trên thiết bị, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những video nổi bật để đăng lên mạng xã hội như Tiktok, Facebook, ... Những bộ lọc và hiệu ứng làm đẹp video cùng thư viện âm nhạc phong phú chắc chắn sẽ giúp bạn mở ra một thế giới chỉnh sửa video vô cùng đa dạng và tạo được dấu ấn của riêng mình.

 


Liên kết tải về - [180 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm