download FonePaw HEIC Converter Free 1.2.0

FonePaw HEIC Converter Free

 1.2.0

Download FonePaw HEIC Converter Free - Chuyển đổi định dạng ảnh HEIF sang PNG và JPG

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/10/2019

FonePaw HEIC Converter Free là một công cụ miễn phí và thiết thực để quản lý ảnh HEIC / HEIF được chụp bởi điện thoại từ iPhone 7 trở đi, tải FonePaw HEIC Converter Free bạn có thể chuyển đổi các file ảnh HEIC thành JPG / PNG một cách nhanh chóng và dễ dàng.



HEIF là viết tắt của từ High Efficiency Image File, với phần mở rộng ".heic" và ".heif", là một định dạng file ảnh được phát triển bởi MPEG. Apple đã sử dụng định dạng này cho phiên bản iOS 11, lý do bởi ở định dạng này có thể tiết kiệm tới 50% dung lượng lưu trữ so với định dạng JPG / PNG trong khi chất lượng của ảnh vẫn không thay đổi.

fonepaw heic converter free

Tải FonePaw HEIC Converter Free - Phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh

Tuy nhiên định dạng HEIF này có một nhược điểm là chỉ khả dụng trên các thiết bị của Apple chạy phiên bản iOS 11 trở đi và các hệ điều hành MacOS mới nhất. Còn đối với các phiển bản MacOS, iOS cũ hơn hoặc Windows thì không được hỗ trợ. Chính vì vậy để chúng có thể tương thích với bất kỳ thiết bị nào bạn sẽ cần đến một công cụ như FonePaw HEIC Converter Free - phần mềm giúp chuyển đổi định dạng offline từ HEIF sang các định dạng ảnh thông dụng.

Mặc dù iOS 11 cũng có tính năng tự động chuyển đổi tệp HEIC thành ảnh JPEG để bạn có thể dễ dàng chia sẻ trên các ứng dụng như Twitter hay Instagram. Nhưng các tập tin HEIC sẽ không được chuyển đổi định dạng tự động khi người dùng chia sẻ trên PC hoặc các điện thoại Android khác.

fonepaw heic converter free 2

Download FonePaw HEIC Converter Free - Chuyển định dạng ảnh HEIF sang JPG

FonePaw HEIC Converter Free giúp nhanh chóng chuyển đổi các bức ảnh từ định dạng HEIC sang JPG / PNG một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc kéo thả tệp tin vào ứng dụng, chọn đường dẫn đầu ra, lựa chọn định dạng và nhấn nào nút "Convert". Chương trình cho phép chuyển đổi từng file HEIF h oặc chuyển đổi nhiều tệp cùng một lúc.

Ưu điểm của FonePaw HEIC Converter Free là ảnh sau khi được chuyển đổi sẽ vẫn giữ nguyên chất lượng. Trước khi tiến hành, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt để có được hình ảnh đầu ra ở chất lượng cao nhất. Chẳng hạn như ở mục Exif, chọn 100%, tùy chọn này sẽ không làm cho hình ảnh bị mờ cũng như bảo quần chất lượng cho nó. Trong lựa chọn chất lượng ảnh đầu ra, thông thường bạn nên lựa chọn từ 85% trở nên để hình ảnh không bị vỡ sau khi nén.

fonepaw heic converter free 3

Tải FonePaw HEIC Converter Free - Chuyển đổi định dạng ảnh HEIF sang PNG

Kể từ khi Apple công bố cho ra mắt định dạng HEIF, cho đến nay đã có khá nhiều phần HEIC Converter ra đời. Thậm chí có những công cụ cho phép bạn chuyển đổi trực tuyến, tuy nhiên chúng vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định. Cụ thể, việc tải file lên trang web trực tuyến có thể dẫn đến các sự cố liên quan đến bảo mật quyền riêng tư, chẳng hạn như những bức ảnh nhạy cảm. Chính vì vậy download và sử dụng FonePaw HEIC Converter Free lúc này là giải pháp tối ưu hơn cả.

Nói tóm lại FonePaw HEIC Converter Free thực hiện khá tốt trong vai trò một chương trình chuyển đổi định dạng ảnh. Phần mềm được thiết kế với giao diện hiện đại và trực quan, bất kỳ ai có kỹ năng cơ bản đều có thể sử dụng một cách nhanh chóng. Nó bao gồm cả phiên bản dành cho Windows lẫn Mac OSX.


Liên kết tải về - [12.42MB(13,]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FonePaw HEIC Converter Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonepaw heic converter free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FonePaw HEIC Converter Free 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm