download Font Candy Cho iPhone

Font Candy

 Cho iPhone

Download Font Candy - Ứng dụng thêm chú thích lên ảnh đẹp mắt cho iPad

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/07/2020

Font Candy đưa người dùng vào vị trí của người sáng tạo và cho phép bạn tạo ra các thiết kế tùy chỉnh trong vài giây, thông qua Font Candy, bạn có thể trang trí cho ảnh bằng những chú thích tùy biến, font chữ đẹp mắt và biểu tượng độc đáo.


Font Candy cho phép người dùng tùy biến ảnh bằng chú thích hay đơn giản hơn là tạo hiệu ứng chồng ảnh với chữ. Tiện ích dẫn dắt người dùng bước vào một trò chơi thú vị thông qua những bức ảnh bình thường, cho phép bạn biến hóa, thay áo mới cho ảnh bằng những font chữ được lựa chọn cẩn thận, tạo các thiết kế mang tính thẩm mỹ cao bằng biểu tượng độc đáo hay thêm chú thích thông minh vào ảnh.

font candy

Tải Font Candy - Ứng dụng chèn chữ vào ảnh cho iPhone

Font Candy cung cấp nhiều kiểu font chữ đa dạng và hấp dẫn. Người dùng dễ dàng điều chỉnh độ mờ của màu chữ và hình nền kèm theo. Trải nghiệm các chế độ phối hợp khác nhau, bao gồm: chọn màu sắc theo thang màu có sẵn, được sắp xếp theo chiều ngang với thanh trượt tiện lợi. Sử dụng phần khung nền độc đáo, thay đổi màu khung chữ hoặc chọn dạng trong suốt để bức ảnh trở thành nền cho phần chữ.

font candy 2

Download Font Candy - Ứng dụng thêm chú thích lên ảnh đẹp mắt cho iPad

Font full là công cụ rất hữu ích đối với người dùng máy tính, đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, Font full mang tới nhiều loại font chữ thuộc nhiều phong cách khác nhau như font chữ chuẩn, nghệ thuật, thư pháp...

Font Candy tích hợp máy ảnh kèm bộ đếm hẹn giờ để ghi lại những khoảnh khắc chụp ảnh tự sướng của bạn mà không bị rung máy. Cho phép tải ảnh yêu thích từ Camera Roll thiết bị. Đồng thời sử dụng những màu sắc ngọt ngào, hiệu ứng màu ảnh ấn tượng và lôi cuốn cho phần nền ảnh hoặc phông chữ. Sau đó chia sẻ bức ảnh kèm chú thích độc đáo với bạn bè người thân thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr, Instagram...

Bạn tham khảo thêm Font Việt Hóa, đây là bộ phông chữ tiếng Việt được sử dụng cho PC bao gồm các chữ đẹp với tiêu đề tiếng Việt, Font Việt Hóa được sử dụng rộng rãi cho nhiều công việc khác nhau như soạn thảo văn bản, photoshop, thiết kế web và các chương trình đồ họa.


Liên kết tải về - [62,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Candy Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Add Text on Photo 3/5 Ứng dụng chèn chữ vào ảnh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm