download Free Auto Clicker 5.3.1

Free Auto Clicker

 5.3.1

Download Free Auto Clicker - Phần mềm Auto Click cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/10/2023

Free Auto Clicker cho phép bạn tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại. Dễ dàng tùy chỉnh tốc độ và số lần nhấp chuột. Free Auto Clicker được dùng cho game, công việc và nhiều mục đích khác, chúng giúp bạn tăng hiệu suất và giảm thời gian khi phải ngồi nhấn chuột.


Giới thiệu Free Auto Clicker:

Free Auto Clicker là phần mềm auto click hữu ích cho những ai phải thực hiện thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần một cách nhàm chán. Đó có thể là khi chơi game hoặc thực hiện công việc văn phòng nào đó. Nó giúp giải phóng đôi tay, đôi mắt của bạn được nghỉ ngơi và dành sức lực cho những công việc khác thú vị hơn. Free Auto Clicker có thể được sử dụng để tự động nhấp chuột trái, chuột phải, nhấp đúp chuột...

free auto clicker

Download Free Auto Clicker - Phần mềm tự động kích chuột cho PC

Free Auto Clicker sẽ hiển thị các tọa độ X và Y chính xác của vị trí chuột. Vị trí này sau đó có thể được kết hợp với những ứng dụng khác trong một cửa sổ duy nhất. Người dùng cũng có thể chọn khoảng thời gian giữa các lần nhấp chuột. Chương trình không chỉ giúp giảm mức độ căng thẳng mà còn giúp bảo trì chuột máy tính của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm soát các hoạt động của trình auto click này thông qua các phím tắt được thiết lập.

Các tính năng chính của Free Auto Clicker:

- Phần mềm click chuột tự động
- Có thể chọn khoảng thời gian, tốc độ và số lần tự động nhấp.
- Sử dụng phím tắt để rút ngắn quá trình
- Tự động hóa nhấp chuột khi chơi game online trên máy tính.

Ứng dụng liên quan:

Tapping cũng là ứng dụng nhấp chuột tự động được sử dụng khá phổ biến trên mobile, Tapping có thiết kế tối giản, tính năng dễ hiểu tập trung vào duy nhất một điều đó là giúp người dùng thiết lập tự động nhấn một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [1082 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Auto Clicker 5.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm