download Free Mouse Clicker Cho PC

Free Mouse Clicker

 Cho PC

Download Free Mouse Clicker - Phần mềm nhấp chuột tự động cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/07/2021

Phần mềm Free Mouse Clicker cho phép bạn tự động nhấp chuột một cách tiện lợi trên PC. Đặt khoảng thời gian Auto Click của bạn và nhấp một lần hoặc nhấp đúp vào các nút chuột trái hoặc phải và sẵn sàng để trình nhấp chuột thực hiện công việc cho bạn.


Giới thiệu Free Mouse Clicker:

Free Mouse Clicker là phần mềm auto click miễn phí dành cho Windows cho phép bạn tự động nhấp vào một điểm cụ thể trên màn hình.Bạn có thể đặt khoảng thời gian tự động nhấp chuột trong một thời gian cụ thể (giờ, phút, giây hoặc mili giây) rồi chọn nhấp một lần hoặc nhấp đúp vào các nút chuột trái hoặc phải và sau đó Free Mouse Clicker sẽ thực hiện phần còn lại cho bạn. Bạn có thể chọn bàn phím HotKeys để bắt đầu và kết thúc hoạt động của Auto Mouse Clicker.

free mouse clicker

Download Free Mouse Clicker - Phần mềm nhấp chuột tự động cho PC

Chỉ cần đặt con trỏ chuột của bạn đến vị trí nhấp chuột, sau đó Free Mouse Clicker sẽ xử lý mọi thứ và bạn không cần phải nhấp chuột liên tục. Bạn có thể nhấn nút bắt đầu hoặc sử dụng bàn phím HotKeys để khởi động Free Mouse Clicker. Nó là công cụ auto click rất hữu ích, đặc biệt là đối với những người chơi Minecraft hoặc Roblox, thay vì nhấp chuột liên tục, họ có thể sử dụng Chương trình nhấp chuột tự động.

Ứng dụng liên quan:

Droid Automation cũng là ứng dụng tự động click giúp người dùng sử dụng điện thoại dễ dàng hơn, Droid Automation giúp hoàn thành các hoạt động lặp đi, lặp lại trên di động nhanh chóng chỉ với một cú bấm.


Liên kết tải về - [316 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Mouse Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mouse clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Mouse Clicker Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm