download Auto Mouse Clicker 5.1

Auto Mouse Clicker

 5.1

Download Auto Mouse Clicker - Nhấp chuột tự động theo kịch bản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/12/2020

Nếu AutoHotkey là ứng dụng gán phím nóng cho các hành động trên máy tính thì Auto Mouse Clicker cho phép bạn nhấp chuột tự động theo một kịch bản được xác định, rất hữu ích trong việc thực hiện các hành động lặp đi lặp lại trên máy tính. Auto Mouse Clicker hỗ trợ nhấp chuột trái, chuột phải, nhấp đúp chuột hoặc nhấp chuột kép cùng lúc cả trái và phải, giúp nâng cao hiệu quả công việc cho chính bạn.


1. Giới thiệu về Auto Mouse Clicker

Auto Mouse Clicker mang đến một giao diện thực sự đơn giản, chỉ tập trung cho các chức năng chính mà không màu mè phân tâm, bạn có thể biết ngay được phần mềm có thể làm những gì. Công cụ này cho phép tạo ra những loại marco khác nhau và được kích hoạt bằng cách sử dụng những thiết bị chuột được kết nối, kết hợp với một bộ các lệnh quản lý nhập chuột, hỗ trợ tùy chỉnh chi tiết cho từng đối tượng, chẳng hạn như cấu hình các thông số, chọn nhấp chuột trái, phải, cả hai cùng lúc tự động, chọn vị trí....

auto mouse clicker

Download Auto Mouse Clicker, Nhấp chuột tự động theo kịch bản

Bên cạnh chức năng của một ứng dụng Auto Click thì Auto Mouse Clicker còn giúp bạn thực hiện mọi thao tác thông qua phím nóng tùy chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng. Các lệnh nhấp chuột sẽ được lưu trong file định dạng CSV dễ dàng sao chép, di chuyển qua các hệ thống khác. Cách sử dụng cũng khá đơn giản: chỉ cần nhấn địp vào tệp kịch bản có sẵn để thực thi các thao tác, khi Auto Mouse Clicker đang điều khiển con trỏ chuột, nó sẽ hiển thị một biểu tượng trong khay hệ thống, muốn dừng quá trình này bạn nhấp đúp vào biểu tượng khay hệ thống này.

2. Các đặc điểm chính của Auto Mouse Clicker:

- Phần mềm nhấp chuột tự động theo kịch bản có sẵn.
- Nhấp chuột trái, chuột phải, nhấp đúp chuột hoặc nhấp chuột kép.
- Tạo ra những loại marco khác nhau.
- Quản lý và tùy chỉnh các lệnh.
- Thực hiện mọi thao tác thông qua phím nóng.

3. Phần mềm liên quan

AutoHotkey cũng là phần mềm gõ văn bản tự đông với sự trợ giúp của các phím nóng, thay bạn thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại nhàm chán hằng ngày, bên cạnh đó AutoHotkey khá hữu ích trong việc soạn thảo văn bản, tự động click khi chơi game...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Mouse Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto mouse clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Mouse Clicker 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CLICKER 5/5 Phần mềm ghi lại thao tác chuột
  • QuickTouch 3/5 Trình nhấp chuột tự động trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm