download Auto Click Apk Cho Android

Auto Click Apk

 Cho Android

Download Auto Click Apk - Phần mềm tự động click chuột hỗ trợ chơi game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2023

Trong một số game mobile, game thủ sẽ được yêu cầu nhấn một nút lặp đi lặp lại nhiều lần. Auto Click Apk thực sự là một ứng dụng hữu ích, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu tốc độ click khi chơi game.


Auto Click Apk là công cụ giúp bạn tự động thực hiện thao tác click lặp đi lặp lại nhiều lần trên nền tảng di động. Ứng dụng sở hữu nhiều tính năng tùy chỉnh cho thao tác này như số lần click, tần số click hoặc sắp xếp thứ tự của các lần nhấp để phù hợp với từng công việc cũng như tác vụ khác nhau.

tai auto click apk

Tải Auto Click Apk cho điện thoại, ứng dụng click tự động cho game thủ

 

1. Giới thiệu Auto Click Apk

Auto Click Apk là ứng dụng auto click cho Android không cần root giúp bạn nhấp liên tục trên thiết bị Android mà không phải chạm vào màn hình. Bạn có thể điều chỉnh thao tác nhấp trên bảng điều khiển tiện dụng như bắt đầu, dừng và tạm dừng auto click một các nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Auto Click Apk còn hỗ trợ nhiều thao tác khác ngoài nhấp như ấn giữ, vuốt, kéo thả và thu phóng... Với các thao tác này, bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng theo sở thích cá nhân để thực hiện các công việc trên điện thoại hoặc để ứng dụng tự động nhấp và "cày game" cho mình.

download auto click apk 2

Download Auto Click Apk cho Android, ứng dụng nhấp tự động theo cài đặt

 

Không những thế, phần cài đặt nâng cao của Auto Click Apk còn cho phép tùy chỉnh các thông số như số lần nhấp, tần số nhấp, thời gian nhấp,... . Bạn cũng có thể cài đặt thứ tự và vùng của các thao tác tự động nhấp. Ứng dụng sẽ thực hiện auto click theo số thứ tự của điểm nhấp, sau đó sẽ quay lại từ điểm đầu.

Ngoài ra, bạn có thể lưu lại quy trình của chương trình tự động nhấp với Auto Click Apk để dễ dàng sử dụng trong tương lai. Các bản lưu lại sẽ tiết kiệm thời gian tùy chỉnh và cài đặt khi bạn muốn sử dụng cho một tác vụ nào đó tương tự và đảm bảo các lượt nhấp sẽ đi đúng quy trình.

MẹoHướng dẫn cài Auto Click cho iOS

* Dành cho người dùng iPhone: Cách cài Auto Click trên iOS

2. Tính năng nổi bật của Auto Click Apk

- Giao diện dễ sử dụng.

- Cài đặt các thông số của thao tác dễ dàng.

- Hỗ trợ mọi thao tác nhấp, vuốt và cử chỉ trên điện thoại.

- Lưu lại quy trình của bạn và phát lại chúng trong tương lai.

- Hỗ trợ auto click đa điểm và click theo thứ tự được cài đặt.

- Không cần phải root thiết bị.

GS Auto Clicker cũng là một phần mềm click chuột tự động vô cùng thích hợp cho các game thủ với các tựa game cần bấm chuột nhiều, liên tục. Phần mềm Autoclick này sẽ tự động kích chuột vào những điểm được đặt sẵn, giúp những ngón tay được thư giãn và tiết kiệm thời gian cho bạn.


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Click Apk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto click apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Click Apk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm