download QuickTouch Cho Android

QuickTouch

 Cho Android

Download QuickTouch - Trình nhấp chuột tự động trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/03/2023

QuickTouch là ứng dụng Auto Click giúp bạn thực hiện các hành động khác nhau trên nền màn hình Android như chơi game, chỉnh sửa ảnh.... với khả năng nhấp hoặc vuốt bất kỳ vị trí nào bạn nhắm mục tiêu trên màn hình theo bất kỳ khoảng thời gian nào bạn chọn, với QuickTouch, các hoạt động của bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.


1. Giới thiệu về QuickTouch - Phần mềm auto click chuột

QuickTouch giúp bạn thiết lập chế độ auto click đối với các hoạt động chạm, vuốt màn hình Android, cho phép click vào bất cứ vị trí nào trên màn hình của bạn, khoảng thời gian do bạn lựa chọn. Điều này rất hữu ích khi bạn chơi các tựa game thuộc thể loại clicker hoặc tap, giúp tăng hiệu suất chơi game mà không mỏi tay hay mất nhiều thời gian. Auto Click cũng là ứng dụng tự động thao tác trên màn hình PC, sử dụng khi chơi game, chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa....

tai quicktouch

Download QuickTouch, Trình nhấp chuột tự động trên Android

QuickTouch cho Android hỗ trợ chạm màn hình tự động với các hoạt động trên các ứng dụng Android khác nhau như máy tính, lịch, camera, trình duyệt, duyệt danh bạ điện thoại... Ứng dụng auto click này cũng cho phép bạn thiết lập khoảng thời gian lặp lại hành động, độ trễ, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. Hơn nữa QuickTouch cũng là phần mềm auto click cho Android không cần root và hoạt động trên các ứng dụng toàn màn hình.

2. Tải QuickTouch cho PC, Android, iPhone

Tải phần mềm QuickTouch cho máy tính, điện thoại để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất khi làm việc, chơi game, ... nhờ các tính năng: 

- Trình nhấp màn hình Android tự động.
- Nhấp hoặc vuốt bất kỳ vị trí nào bạn muốn.
- Thiết lập khoảng thời gian lặp lại hành động.
- Không yêu cầu quyền root.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickTouch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quicktouch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickTouch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm