download Free Image Compression Software 1.0

Free Image Compression Software

 1.0

Download Free Image Compression Software - Phần mềm nén ảnh chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/01/2020

Free Image Compression Software là phần mềm nén ảnh hay tối ưu hóa ảnh miễn phí, cho phép bạn nén ảnh dễ dàng để sử dụng cho bất kỳ mục đích nào như cải thiện tốc độ tải trang khi upload lên trang web, tiết kiệm không gian lưu trữ trên thiết bị hay chia sẻ dễ dàng hơn.



Nếu bạn quan tâm đến nhiếp ảnh hoặc sở hữu một trang web, thì có lẽ bạn thường nghe về nén ảnh hay tối ưu hóa ảnh. Tốc độ tải trang web của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng và xếp hạng trang Google của bạn. Kích thước file ảnh ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ load trang web. Điều đó có nghĩa là kích thước file ảnh có thể trực tiếp liên quan đến số lượng khách truy cập trang web của bạn và chất lượng trải nghiệm của họ. Nói tóm lại, nén ảnh có thể giúp đưa nhiều người dùng hơn đến trang web của bạn và giữ họ ở đó lâu hơn.

tai free image compression software

Tải Free Image Compression Software - Hỗ trợ nén ảnh, tối ưu hóa ảnh

Hiện nay, bạn có thể sử dụng khá nhiều công cụ nén ảnh trực tuyến cũng như phần mềm nén ảnh để thực hiện công việc này, nhưng nếu muốn tối ưu ảnh mà không cần kết nối mạng, thì bạn hãy download Free Image Compression Software. Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop cũng công cụ nén ảnh nhưng bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền để sở hữu chương trình này. Vậy tại sao không trông cậy vào một phần mềm nén ảnh miễn phí nhưng vẫn cho ra kết quả chất lượng như Free Image Compression Software?

1. Nén ảnh là gì?

Nén ảnh là quá trình giảm thiểu kích thước tính theo byte của tệp đồ họa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh xuống mức không thể chấp nhận được. Việc giảm kích thước tệp cho phép người dùng lưu được nhiều hình ảnh hơn trong một dung lượng lưu trữ nhất định trên đĩa hay bộ nhớ. Đồng thời nó làm giảm thời gian gửi ảnh qua Internet, load trang web và download ảnh từ trang web.

download free image compression software

Download Free Image Compression Software - Nén ảnh nhanh hơn

Về cốt lõi, nén ảnh là khi bạn loại bỏ hoặc nhóm lại các phần cụ thể của một file ảnh để giảm kích thước của nó. Tại sao phải làm như vậy? Đây là một vài lý do chính:

- Để tối ưu hóa trang web: Các trang với những bức ảnh gốc cần nhiều thời gian hơn để load và điều đó có thể gây khó chịu cho người truy cập.

- Để gửi hoặc upload hình ảnh: Upload một bức ảnh chưa nén gây mấy nhiều thời gian và một số máy chủ email có giới hạn kích thước file nhất định.

- Để tiết kiệm không gian lưu trữ trên ổ cứng của bạn.

Phần mềm Free Image Compression Software sẽ cung cấp cho bạn giải pháp để giải quyết một phần vấn đề thời gian load trang web và không gian lưu trữ bằng cách tối ưu ảnh với nhiều mức nén khác nhau. Sản phẩm này còn cực kỳ hữu ích nếu bạn đang xây dựng một trang web và dự định chèn một bộ sưu tập ảnh vào trang web. Khi đó, bạn thường cần nén ảnh và giảm kích thước trước khi upload chúng lên trang web. Điều này rất quan trọng vì bất kỳ ai truy cập vào trang web của bạn đều không muốn chờ quá lâu để toàn bộ ảnh được hiển thị trọn vẹn.

Điều đó đôi khi gây ức chế và khiến họ rời khỏi một trang web có thể có nội dung hấp dẫn. Nhìn chung, các bức ảnh được tạo ra từ máy ảnh kỹ thuật số thường có kích thước lớn, thông thường lớn hơn 1 MB có thể được giảm và nén bằng phần mềm nén ảnh miễn phí này.

2. Nén ảnh với Free Image Compression Software

Công cụ nén ảnh miễn phí Free Image Compression Software cho phép bạn tối ưu ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm hỗ trợ nén ảnh với nhiều định dạng khác nhau như bmp, jpg, jpeg, gif, ico, emf, wmf, png, tif, tiff, và exif, nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ và tăng tốc độ load trang web. Các hình ảnh đã được nén có kích thước và chất lượng có thể chấp nhận được. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi kích thước ảnh và Free Image Compression Software còn cung cấp tùy chọn linh hoạt để nén ảnh jpg tới bất kỳ mức nén nào từ 20% đến 90%.

free image compression software phan mem nen anh

Free Image Compression Software - Nén ảnh không bị giảm chất lượng

Free Image Compression Software sử dụng phương pháp pha trộn các màu tương tự với nhau (quá trình này được gọi là lượng tử hóa). Tức là các pixel tương tự được nhóm lại thành một pixel, do đó làm giảm kích thước độ phân giải của bức ảnh, cũng như thời gian load và tiết kiệm băng thông. Điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng hình ảnh vì mắt người thường nhìn thấy chi tiết sáng và tối tốt hơn chi tiết màu. Do hiệu ứng này, chúng ta không có khả năng phát hiện sự khác biệt giữa hình ảnh nén và hình ảnh không nén. Cần nhấn mạnh rằng nén là trên kích thước file thay vì sự đa dạng màu. Sau khi nén, hình ảnh không sử dụng nhiều băng thông để tải do có ít màu hơn, có nghĩa là kích thước tệp nhỏ hơn, nhờ đó làm cho thời gian load nhanh hơn.

Tính năng chính của Free Image Compression Software:

- Nén nhiều định dạng ảnh: bmp, jpg, jpeg, gif, ico, emf, wmf, png, tif, tiff, và exif.

- Thay đổi kích thước hình ảnh để tiết kiệm hoặc giữ nguyên kích thước gốc của bức ảnh đã được xử lý.

- Xử lý nhiều hình ảnh cùng một lúc với tính năng nén hàng loạt.

- Hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [1,36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nén và giải nén file bằng WinRAR trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nén và giải nén file là một trong những thao tác không thể thiếu đối với những người sử dụng máy tính đặc biệt là khi tải hoặc chuyển tiếp một file đến người dùng khác. Việc nén file giúp bạn có thể giảm dung lượng file xuống mức thấp nhất giúp tăng bộ nhớ thiết bị. Nếu chưa biết nén và giải nén file RAR, ZIP,.. bằng WinRAR như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé
  • Giảm dung lượng ảnh, nén size ảnh trên máy tính
    Sử dụng hình ảnh kích thước phù hợp là yếu tố quan trọng để giúp tăng tốc độ tải web cũng như tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên việc tìm được một phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất không
  • Top công cụ giảm dung lượng ảnh trực tuyến tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn muốn nén ảnh trước khi upload chúng lên một trang web hoặc phục vụ cho một mục đích nào đó? Đôi khi, nếu có một số lượng ảnh lớn để chèn vào trang web, thì bạn sẽ cần tối ưu ảnh để giúp trang web tải nhanh hơn. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn những công cụ, phần mềm nén ảnh, giảm dung lượng ảnh trực tuyến hàng đầu để thực hiện công việc này.
  • Cách nén file MP3 bằng WinZip trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giảm dung lượng MP3 bằng WinZip cho phép bạn lưu nhiều nhạc hơn vào thiết bị hoặc bộ nhớ đám mây của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ danh sách phát với bạn bè khi nén file MP3 bằng các công cụ nén mạnh mẽ của WinZip.
  • Cách giảm dung lượng ảnh hàng loạt bằng High Quality Photo Resize
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thay vì mỗi lần sử dụng Photoshop hay phần mềm nào khác để chỉnh sửa và nén từng bức ảnh một thì bạn có thể giảm dung lượng ảnh hàng loạt với High Quality Photo Resize nhanh chóng và dễ dàng. Đây là công cụ giúp bạn giảm dung lượng nhiều ảnh 1 lúc chỉ với vài thao tác với chất lượng ảnh tốt nhất.
  • Cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao file PDF lại có kích thước lớn như thế? Tại sao một file tài liệu có kích thước dưới 500 kilobyte, sau khi chuyển sang định dạng file PDF lại có kích thước lên đến 2 - 3 megabyte? Sẽ có nhiều câu trả lời giải thích cho lý do tại sao, vấn đề này bạn có thể tìm hiểu trên mạng. Để đảm bảo việc gửi file PDF cho bạn bè, đối tác nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng giúp cho tệp tin cần gửi hay lưu trữ trên máy tính có dung lượng thấp hơn
  • Opera Max, duyệt web nhanh, tiết kiệm dung lượng 3G, 4G trên Android
    Opera Max là ứng dụng dùng để nén dữ liệu trên các thiết bị di động Android như Video, hình ảnh... tốt nhất đã xuất hiện tại Việt Nam. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về và sử dụng ứng dụng này
  • Hỏi cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR?
    Tôi có một file dung lượng khá là lớn và định nén file đó lại bằng WinRAR. Vậy có cách nào chia nhỏ file nén ra để thuận tiện cho việc copy và gửi cho người khác nhận hay không?
  • File Optimizer - Giảm dung lượng file hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File Optimizer là phần mềm nén File, giảm dung lượng File hiệu quả. Nó hoạt động khá ổn định trên Windows, File Optimizer giúp người dùng tiết kiệm bộ nhớ, hỗ trợ nén nhiều định dạng khác nhau, từ hình ảnh đến các tài liệu văn bản, ... Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm dung lượng file hiệu quả bằng File Optimizer.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm nén file KuaiZip
    Để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ máy tính thì có khá nhiều công cụ nén file thực hiện được điều này. Nhưng để dung lượng của file được nén tới mức tối đa thì phần mềm KuaiZip là một trong những công cụ
  • Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Phần mềm giảm dung lượng file PDF là lựa chọn lý tưởng để giảm dung lượng các file PDF có kích thước lớn, từ đó người dùng có thể dễ dàng quản lý các file cũng như giải phóng không gian trống ổ cứng máy tính.
  • Top phần mềm nén file và giải nén file 2023 trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các phần mềm nén file và giải nén file trên máy tính thường được sử dụng để xử lý các file có dung lượng lớn hoặc các tệp phức tạp. Việc nén nhiều file lại thành 1 file có dung lượng nhỏ hơn sẽ giúp việc truyền tải trở nên nhanh chóng hơn. Để có thể làm được việc này, bạn sẽ cần đến top phần mềm nén file và giải nén file 2023 dưới đây.
  • Giảm dung lượng ảnh bằng Radical Image Optimize Tool (RIOT)
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Radical Image Optimize Tool (Riot) là phần mềm giúp bạn chỉnh sửa, xử lý, tối ưu hóa dung lượng hình ảnh một cách tốt nhất để có thể dễ dàng chia sẻ trên các website, email… Giảm dung lượng ảnh bằng Riot không những hình ảnh được tối ưu mà chất lượng ảnh sau khi thay đổi kích cỡ gần tương đương như file ban đầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Image Compression Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free image compression software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Image Compression Software 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Feelm Rosy 3/5 Chỉnh sửa ảnh trên nền tảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm