download Feelm Rosy cho Android

Feelm Rosy

 cho Android

Download Feelm Rosy - Chỉnh sửa ảnh trên nền tảng Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2018

Feelm Rosy là phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên nền tảng di động Android, cho phép người dùng cải thiện chất lượng ảnh dễ dàng với nhiều thông số tùy chỉnh, chẳng hạn như độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, đổ bóng...


Feelm Rosy cung cấp nhiều loại chỉnh sửa ảnh, bao gồm độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, độ sắc nét, highlight, đổ bóng...; cho phép người dùng xem trước kết quả chỉnh sửa trước khi apply hiệu ứng hay sửa đổi.

Photo editor cho Android cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị Android, với khả năng cung cấp nhiều bộ lọc và các hiệu ứng độc đáo cho Android, bên cạnh đó Photo editor cho Android còn hỗ trợ chỉnh các thông số về độ tương phản, độ sắc nét, nhiệt độ màu và độ bão hòa.

Feelm Rosy hỗ trợ 10 bộ lọc màu hồng khác nhau với những gam màu tươi sáng, mang đến khung cảnh hài hòa, nên thơ cho từng bức ảnh. Sau khi đạt được kết quả mong muốn, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ ảnh với bạn bè qua mạng xã hội Facebook, Twitter hay Instagram.

Để chụp ảnh tự sướng trên các thiết bị di động, hiện nay nhiều bạn trẻ rất yêu thích B612 với nhiều hiệu ứng chụp ảnh lung linh cho bạn những khung hình tuyệt đẹp, bên cạnh đó B612 cũng là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

Những tính năng chính của phần mềm Feelm Rosy:

- Công cụ chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động Android

- Hỗ trợ 10 bộ lọc màu hồng khác nhau

- Cho phép tùy chỉnh cường độ bộ lọc

- Công cụ chỉnh sửa ảnh phong phú

- Chia sẻ ảnh với bạn bè qua mạng xã hội



Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Feelm Rosy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat feelm rosy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Feelm Rosy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Emolfi 3/5 Chỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS
  • PicsApp 3/5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm