download Free Mac Blu ray Player for Mac 6.1.60

Free Mac Blu ray Player for Mac

 6.1.60

Download Free Mac Blu ray Player for Mac - Chạy đĩa blu ray trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2017

Free Mac Blu-ray Player là ứng dụng cung cấp giải pháp phát video cho người dùng Mac, hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau như Blu-ray, MTS, FLV, TS, MP4... với giao diện và các menu trực quan và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


Free Mac Blu-ray Player là ứng dụng đơn giản, tiện dụng của hệ điều hành Mac OS X, cung cấp giải pháp phát video cho người dùng Mac, những người muốn xem đĩa Blu-ray và phim Blu-ray (một loại đĩa quang dùng để lưu video có độ sắc nét cao).

Mac Blu-ray Player là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Với người dùng windows các bạn có thể sử dụng công cụ Tipard Bluray Player để chạy đĩa Bluray với hỗ trợ một số lượng lớn các định dạng video, đặc biệt Tipard Bluray Player còn có khả năng phát video 1080p HD & WebM HD với chất lượng cao cùng các hiệu ứng Video phong phú.

free mac blu ray player for mac

Ngoài đĩa Blu-ray, ứng dụng Mac Blu-ray Player còn có khả năng phát nhiều định dạng video khác, từ MTS, FLV, TS, MP4 đến MOV, M4V, WMV, MKV, AVI. Nhờ có giao diện và các menu trực quan, bạn có thể chuyển đến các chương hay tiêu đề và chuyển đổi yêu thích trong số các phụ đề và bài hát.

Bạn cũng có thể trải nghiệm phần mềm Aurora Bluray Media Player hỗ trợ chạy đĩa Bluray với chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động, bên cạnh đó Aurora Bluray Media Player còn có nhiều chế độ phát nhạc, tương thích với hệ điều hành windows 8.

Ứng dụng Mac Blu-ray Player cho phép bạn chụp các khung hình khác nhau từ phim và lưu vào vị trí bạn chọn. Thanh công cụ ở dưới dùng giúp bạn xem qua video, phát, tạm dừng, tiếp tục và chụp ảnh chỉ với một cú nhấp chuột.

Những tính năng chính của ứng dụng Free Mac Blu ray Player:

 

- Giao diện và các menu trực quan

- Phát video dưới nhiều định dạng Blu-ray, MTS, FLV, TS, MP4...

- Chụp các khung hình từ phim

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc


Liên kết tải về - [47.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Mac Blu ray Player for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mac blu ray player for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Mac Blu ray Player for Mac 6.1.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm