download Free Photo Booth 1.0

Free Photo Booth

 1.0

Download Free Photo Booth - Quản lý, chỉnh sửa ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/05/2021

Free Photo Booth cung cấp đến người dùng các phụ kiện và hiệu ứng để chỉnh sửa, làm đẹp hay tạo ra các phong cách hài hước cho ảnh. Bạn có thể lồng ảnh vào khung, thêm các biểu tượng ngộ nghĩnh... vào bức ảnh một cách dễ dàng. Free Photo Booth cho phép người dùng xem trước các hiệu ứng trước khi chụp lại khoảnh khắc đó.

Free Photo Booth hỗ trợ trang trí ảnh bằng rất nhiều trang phục và phụ kiện độc đáo như tóc mũ, kính râm, râu quai nón, lông mày, mặt nạ... Với cách trang trí này, bạn sẽ tạo ra được những hình ảnh mang phong cách hài hước và độc đáo để chia sẻ đến bạn bè của mình. Hiện nay trên máy tính thì Photoshop được xem là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cao cấp nhất. Tuy nhiên nếu chi để trang trí ảnh đơn thuần thì bạn không cần đến các tính năng phức tạp trong Photoshop mà chỉ cần một chương trình như trên.

Free Photo Booth tích hợp bộ sưu tập hàng trăm các loại phụ kiện trang trí ảnh khác nhau để bạn có thể biến thành hình mẫu ca sĩ, công chúa, vận động viên sumo...Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh. Bên cạnh đó Fotor khá đơn giản trong cách sử dụng, giúp người dùng biến ảnh của mình thành một tác phẩm hoàn toàn mới.

Free Photo Booth cho phép chia sẻ ảnh lên mạng xã hội đến bạn bè của mình. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo PhotoScape để tạo những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. Phần mềm PhotoScape hỗ trợ sửa màu sắc, ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh.

Các tính năng chính của Free Photo Booth:

- Trang trí ảnh với nhiều phụ kiện
- Tạo ảnh với nhiều phong cách độc đáo
- Bộ sưu tập phụ kiện và trang phục đa dạng
- Biến ảnh thành tác phẩm nghệ thuật



Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Photo Booth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free photo booth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Photo Booth 1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm