download Automata Pro  1.16.0

Automata Pro

  1.16.0

Download Automata Pro - Chỉnh sửa và quản lý hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/02/2022

Automata Pro là ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý nhiều file ảnh, có khả năng chỉnh sửa hình ảnh tự động nằm trên thư mục khác nhau bằng nhiều nguyên tắc xử lý với số lượng tùy theo yêu cầu của người dùng, hiển thị các hiệu ứng chỉnh sửa được chọn và kiểm thử trước khi lưu file.


Automata Pro là công cụ hiệu quả, dễ sử dụng, cho phép người dùng tiến hành nhiều hoạt động xử lý ảnh với nguyên tắc và điều kiện riêng ở cùng một thời điểm.

Automata Pro hỗ trợ thiết lập số hoạt động xử lý tùy ý bằng cách thêm các tác vụ chỉnh sửa, xác định các thông số đầu vào và đầu ra. Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ, được sử dụng để điều chỉnh màu sắc, thay đổi kích thước ảnh, cắt các phần được chọn, gắn watermark, loại bỏ tiếng ồn, chỉnh sửa siêu dữ liệu (metadata).

Photo Pos Pro cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá nổi tiếng trên windows giúp bạn nâng cao chất lượng hình ảnh lên đáng kể, ưu điểm của Photo Pos Pro là tích hợp kho hiệu ứng ảnh phong phú, các công cụ viết và vẽ lên ảnh để cá nhân hóa hình ảnh, loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh để mang đến bức ảnh hoàn hảo.

Automata Pro lưu file ảnh đầu ra ở định dạng JPG, TIFF, PNG, PSD hay BMP. Để tránh ghi đè lên file nguồn, ứng dụng tự động thêm tiền tố và hậu tố vào tên của file ảnh đầu ra. Trước khi xử lý lượng lớn file ảnh, chương trình cho phép người dùng xem các hiệu ứng của hoạt động chỉnh sửa được chọn và kiểm thử trước khi lưu file.

Bên cạnh phần mềm Photoshop thần thánh thì những công cụ chỉnh sửa ảnh nói trên cũng rất đáng kể trải nghiệm, đặc biệt đối với những người không có nhiều kinh nghiệm trong việc thao tác với ảnh thì Photoshop càng không phải là lựa chọn tối ưu.

Những tính năng chính của ứng dụng Automata Pro:

- Tạo và quản lý nhiều file ảnh

- Chỉnh sửa hình ảnh tự động nằm trên thư mục khác nhau

- Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa

- Lưu file ảnh đầu ra ở định dạng JPG, TIFF, PNG, PSD hay BMP

- Hiển thị các hiệu ứng trước khi xử lý



Liên kết tải về - [32.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automata Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automata pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automata Pro 1.16.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm