download Free TTF Converter Cho PC

Free TTF Converter

 Cho PC

Download Free TTF Converter - Chuyển đổi font chữ TTF sang định dạng khác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/05/2022

Nếu như phần mềm UOffice giúp chuyển font chữ trong Word, Excel, PowerPoint thì Free TTF Converter giúp bạn chuyển font chữ TTF sang nhiều định dạng khác, với khả năng chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian. Free TTF Converter tùy chỉnh thư mục đích mà các tệp kết quả sẽ được lưu, khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, người dùng có thể truy cập các tệp mới từ chính giao diện phần mềm.


1. Giới thiệu về Free TTF Converter

Free TTF Converter là phần mềm giúp bạn chuyển đổi font chữ TTF là phần mở rộng file cho phông chữ TrueType, là định dạng font chữ được Apple phát minh, được áp dụng cho công việc soạn thảo văn bản dễ dàng. Free TTF Converter cho phép bạn thêm nhiều tệp vào giao diện để tiến hành chuyền đổi hàng loạt file cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian, nó hỗ trợ các tập tin đầu ra WOFF, EOT, SVG...Tất cả các chức năng có sẵn trong chính menu chính, các file sau khi chuyển đổi hoàn tất sẽ được lưu với cùng một tên nên dễ quản lý hơn.

free ttf converter

 Free TTF Converter, Chuyển đổi font chữ TTF sang định dạng khác

Free TTF Converter là công cụ chuyển đổi hữu ích cho các nhà phát triển phần mềm và cả những người dùng bình thường. Sau khi cài đặt Free TTF Converter, tất cả những gì người dùng cần làm là thêm các tập tin vào giao diện, thêm bất kỳ số lượng tệp hoặc thư mục nào vào danh sách. Người dùng có thể tùy chỉnh thư mục đích mà các tệp kết quả sẽ được lưu, ứng dụng hoạt động với lượng tài nguyên thấp nên không ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn trên máy tính. Bạn tham khảo thêm cách mở file TTF được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Free TTF Converter:

- Chuyển đổi font chữ TTF sang các định dạng khác.
- Duyệt tập tin hoặc thư mục TTF.
- Chế độ chuyển đổi hàng loạt được hỗ trợ.
- Tùy chỉnh thư mục đầu ra.
- Chuyển đổi nhanh, an toàn.

3. App liên quan

UOffice cũng là công cụ chuyển đổi font chữ trong các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint theo cách trực tiếp để đọc văn bản dễ hơn, cho phép chuyển đổi từ chữ thường sang chữ hoa nhanh chóng, bên cạnh đó UOffice có khả năng tương thích với các bộ công cụ văn phòng Office 2000, Office 2003 và Office 2007 nên bạn có thể áp dụng rộng rãi hơn, cùng với nhiều tùy chọn cài đặt khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free TTF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ttf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free TTF Converter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm