download UOffice 2.0

UOffice

 2.0

Download UOffice - Phần mềm văn phòng, chuyển đổi font chữ

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2023

UOffice là một công cụ văn phòng đa năng với tính năng chính là chuyển đổi font chữ cho các tài liệu Word, Excel, PowerPoint, Visio, Outlook, Access, FrontPage và trình duyệt Internet Explorer. UOffice hỗ trợ nhiều phạm vi chuyển đổi như chuyển đổi font của một phần hoặc toàn bộ văn bản, hỗ trợ khắc phục lỗi gõ tiếng Việt và có thể chuyển font chữ trực tiếp không sử dụng lệnh cắt - dán.



1. Giới thiệu UOffice

UOffice có khả năng chuyển đổi font chữ sang các định dạng mong muốn rất nhanh chóng và thực hiện hoàn toàn tự động. Điều này rất hữu ích khi bạn tải về một văn bản nhưng có font chữ lạ không thể đọc được, bạn có thể chuyển về dạng font chữ thường chỉ trong một click chuột mà vẫn giữ nguyên định dạng văn bản. UOffice tương thích với các nền tảng Windows gồm các bản cài UOffice cho Win 64 bit hoặc Win 32 bit.

Download UOffice

Download UOffice mới nhất  - Phần mềm chuyển đổi font chữ chuyên nghiệp

Trong quá trình sử dụng các ứng dụng văn phòng và xử lý văn bản tài liệu, chắc chắn không ít lần người dùng đã gặp phải các tình huống văn bản cần xử lý được soạn thảo bằng các font chữ lạ, không có sẵn trong bộ font chữ của hệ thống máy tính. Chính vì vậy, người dùng sẽ cần tìm đến các công cụ hỗ trợ chuyển đổi công cụ. Một trong số đó phải kể đến UOffice - phần mềm hỗ trợ chuyển đổi font chữ trong các tài liệu soạn thảo bằng Word, Excel, Internet Explorer, v.v. Bên cạnh đó, phần mềm UOffice có khả năng tương thích với các bộ công cụ văn phòng Office 2000, Office 2003 và Office 2007, do vậy bạn có thể kết hợp với những ứng dụng này để nâng cao hiệu quả công việc, điển hình nhất là bộ Office 2007 đang được nhiều người yêu thích.

Thay vì phải download phần mềm chuyển đổi font chữ miễn phí hay sử dụng các phần mềm chuyển đổi font chữ trực tuyến, các bạn hãy tích hợp ứng dụng văn phòng này để giúp bạn thực hiện điều này.

2. Những ưu điểm nổi bật

Nhiều tùy chọn cài đặt

UOffice cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt nhằm hỗ trợ người dùng lựa chọn các ứng dụng văn phòng cần chuyển đổi font chữ. Các ứng dụng văn phòng này bao gồm phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word, phần mềm tạo bảng tính Excel, PowerPoint, Visio, Outlook hay Access và FrontPage, và thậm chí cả trình duyệt Internet Explorer.

Sau khi lựa chọn xong các ứng dụng văn phòng cần áp dụng chuyển đổi font chữ, người dùng chỉ cần click vào nút "Install" để phần mềm tự động cài đặt và chuyển đổi font chữ sang định dạng lựa chọn. Bên cạnh đó, UOffice cũng cho phép người dùng lựa chọn gỡ bỏ cài đặt cho ứng dụng Word hay PowerPoint hay Visio, v.v được chọn qua nút "Uninstall" khi không muốn chuyển đổi font chữ cho các ứng dụng này và khôi phục các cài đặt gốc của ứng dụng.

Trong quá trình cài đặt phần mềm, một số người dùng có thể gặp phải một số vấn đề như báo lỗi uweb.exe khi cài đặt Uoffice, bạn nên xem lại file cài, tốt nhất là tải file cài từ TAIMIENPHI.VN để đảm bảo việc cài đặt được suôn sẻ.

Giao diện làm việc đơn giản

UOffice được thiết kế với giao diện làm việc đơn giản, với bố cục sắp xếp các tính năng rõ ràng, cụ thể, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với ứng dụng. Để khai thác các tính năng của ứng dụng, trước tiên người dùng cần tải UOffice về thiết bị và tiến hành các bước cài đặt đơn giản. Có thể nói, UOffice sở hữu các thao tác cài đặt và tính năng dễ áp dụng và khai thác, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ những người đã có nhiều kinh nghiệm sử dụng các phần mềm cùng loại hay những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm.

Tương thích với một số bộ ứng dụng văn phòng

Phần mềm UOffice được trang bị các tính năng tiện dụng và đơn giản hơn rất nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, UOffice có khả năng tương thích với một số bộ ứng dụng văn phòng nhất định bao gồm Office 2000, Office 2003 và Office 2007. Hiện UOffice chưa được kiểm thử khả năng hoạt động trên các phiên bản gói phần mềm văn phòng mới hơn của Microsoft Office như Office 2013 hay Office 2016, nhiều người đang sử dụng Office 2016 khá hài lòng với chức năng của bộ phần mềm này.

Khi cài UOffice 2.0 trên Office 2016, một số người dùng cũng thường gặp lỗi, bạn có thể tham khảo một số cách fix lỗi uaword.dll khi cài uoffice 2.0 trên office 2016 để giải quyết.

Tùy chọn phạm vi chuyển đổi

Một trong những ưu điểm nổi bật của UOffice được rất nhiều người dùng ưa thích khi sử dụng chính là phần mềm hỗ trợ người dùng tối đa qua các tùy chọn phạm vi chuyển đổi. Cụ thể, UOffice có 4 phạm vi chuyển đổi bao gồm: cho phép người dùng chuyển đổi toàn bộ văn bản hay chỉ chuyển đổi vùng lựa chọn, hoặc chuyển đổi font chữ từ con trỏ tới cuối văn bản hay chuyển đổi font chữ từ đầu văn bản đến con trỏ.

Nhiều lựa chọn nâng cao

Ngoài tính năng tùy chọn phạm vi chuyển đổi, UOffice còn cung cấp nhiều lựa chọn nâng cao, giúp người dùng giảm bớt thời gian chuyển đổi font chữ cũng như dễ dàng tập trung chú ý vào các nội dung được chuyển đổi hơn. Trong mục "Lựa chọn nâng cao", UOffice cho phép người dùng lựa chọn bỏ qua các nội dung bao gồm WordArt, Header, Footer, Note hay Comment và Shape.

Phần mềm hỗ trợ tính năng khắc phục lỗi font

Với UOffice, ngoài tính năng chuyển đổi font chữ, người dùng còn được trang bị thêm tính năng khắc phục lỗi gõ tiếng Việt, cũng như chuyển đổi font chữ trực tiếp mà không cần sử dụng các lệnh cắt - dán thường gặp như trong các ứng dụng khác.

Ngoài UOffice, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều các phần mềm sở hữu các tính năng tương tự. Trong đó, nổi bật nhất là Unikey - công cụ gõ tiếng Việt được hầu hết người dùng yêu thích và lựa chọn cài đặt cho hệ thống máy tính. Đặc biệt, Unikey có khả năng hỗ trợ người dùng chuyển đổi bảng mã hay tạo các phím gõ tắt giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi soạn thảo văn bản.

UOffice giúp chuyển đổi font chữ nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên định dạng văn bản, có khả năng chuyển từ chữ thường sang chữ hoa, chuẩn hóa các dạng chữ khá nhau. Khi bạn thực hiện chuyển đổi, bảng mã sẽ hiện lên để lựa chọn các thiết lập khác nhau. Ứng dụng này còn giúp bạn khắc phục lỗi gõ tiếng Việt, có thể chuyển font chữ trực tiếp không sử dụng lệnh cắt - dán.

tải UOffice

Download UOffice - Ứng dụng chuyển đổi font chữ

Phần mềm liên quan

Ngoài UOffice, để chuyển đổi font chữ hiệu quả, các bạn có thể sử dụng Unikey - công cụ gõ tiếng Việt hiệu quả kèm theo đó là rất nhiều tính năng hữu ích khác, Unikey giúp bạn chuyển đổi bảng mã, gõ tắt trong quá trình soạn thảo văn bản, giúp tốc độ gõ văn bản nhanh hơn.

Các tính năng chính của phần mềm UOffice:

- Chuyển đổi font chữ.
- Giữ nguyên định dạng văn bản.
- Khắc phục lỗi gõ tiếng Việt.
- Cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt.
- Giao diện làm việc đơn giản.
- Tương thích với Office 2000, Office 2003 và Office 2007.
- Tùy chọn phạm vi chuyển đổi.
- Có nhiều lựa chọn nâng cao.


Liên kết tải về - [1007.81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • UOffice 2.0 (Bản chuẩn cuối) - 03/11/2016 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UOffice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uoffice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrossFont 3,5/5 Tùy chỉnh font chữ trên máy tính
  • Free TTF Converter 3/5 Chuyển đổi font chữ TTF sang định dạng khác
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm