download Fruit Fancy Cho Android

Fruit Fancy

 Cho Android

Download Fruit Fancy - Game trang trại trái cây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

Fruit Fancy là tựa game giải đố trái cây phổ biến, kết nối để làm nổ các loại trái cây ngọt ngào, chinh phục hàng nghìn cấp độ thử thách. Nhiệm vụ của bạn trong game Fruit Fancy khá đơn giản: nối 3 hoặc nhiều loại trái cây, mở khóa những bất ngờ thú vị mới, tận hưởng những bữa tiệc trái cây vui vẻ sau khi hoàn thành các mục tiêu.




Fruit Fancy mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ khi tương tác với rất nhiều những loại trái cây trông thật ngon ngọt, hàng trăm mức độ vui vẻ và ngọt ngào đang chờ đón bạn. Bạn chỉ cần nối 3 hoặc nhiều loại trái cây để tạo ra các hiệu ứng nổ thú vị, nếu nối hơn 7 loại trái cây sẽ có một máy xay sinh tố xuất hiện và tạo ra nước trái cây mát ngọt.

fruit fancy

Download Fruit Fancy, Game trang trại trái cây

 

Fruit Fancy đặt ra rất nhiều thử thách cho bạn như phá vỡ khối băng và cung cấp các khóa cổng thông tin, bạn sẽ làm chủ các kỹ năng để giành chiến thắng và có những bữa tiệc trái cây thật ngon miệng. Bạn có thể cạnh tranh với bạn bè không cần wifi, game có những hộp uà tặng miễn phí cho mỗi cấp độ giúp bạn vượt qua dễ dàng hơn.

Những tựa game hoa quả luôn thu hút các bạn gái, bởi cách chơi khá đơn giản, bạn có thể tham khảo thêm các game hoa quả được giới thiệu trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của Fruit Fancy:

 

- Game nối hoa quả

- Hàng trăm cấp độ chơi

- Nhiều hộp quà tặng miễn phí

- Thưởng thức bữa tiệc trái cây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Full Code Chiến binh trái cây Roblox mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giống nhiều tựa game Roblox cướp biển khác, trong Chiến binh trái cây Roblox bạn sẽ bắt đầu với nhiệm vụ đánh bại năm Tên cướp đang đi lang thang. Những gì bạn cần là đổi Code Chiến binh trái cây Roblox, nhập Code Fruit Warriors để tăng cấp nhanh và hạ gục chúng dễ dàng hơn.
  • Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Ăn có béo không?
    Táo là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, bao gồm chất xơ, vitamin C và khoáng chất nhưng lại có hàm lượng calo thấp. Vậy một quả táo chứa bao nhiêu calo? Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ bật
  • Giải Bài 3 Trang 73 SGK Toán 4 (tiếp)
    Giải bài 3 trang 73 SGK Toán 4 (tiếp) trong Nhân với số có ba chữ số, Trung bình mỗi con gà đẻ ăn hết 104g thức ăn trong một ngày. Hỏi trại chăn nuôi cần bao nhiêu ki-lô-gam thức ăn cho 375 con gà
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Soạn bài Trái Đất ngắn nhất, Ngữ văn 6 - KNTT
    Trái Đất là nơi mà chúng ta sinh sống. Hãy cùng Taimienphi.vn đi Soạn bài Trái Đất ngắn nhất, trang 87, Ngữ văn 6, Kết nối tri thức, học kì II để thấy được tình cảm, suy nghĩ mà nhà văn Ra-xun
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Tổng hợp mã code Fruit Warriors mới nhất 2024 và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã sẵn sàng nhận vô số token miễn phí thông qua Code Fruit Warrior chưa? Với chúng, game thủ sẽ được tự do quay nhiều loại trái cây hiếm và tích lũy Beli để thăng cấp cho nhân vật. Hãy nhanh tay, vì cơ hội này hiếm khi xảy ra.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Fancy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit fancy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Fancy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jackys Farm 3/5 Game match 3 trang trại của Jacky
  • Farm Bomb 3/5 Game nối 3 trang trại trái cây
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm