download Farm Day Cho Android

Farm Day

 Cho Android

Download Farm Day - Game nối 3 trang trại trái cây

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/08/2021

Farm Bomb là game match 3 với item là những loài trái cây ngon mắt trong trang trại, bạn phải ghép 3 các hoa quả để giành điểm. Nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi nối 3 trái cây thì Farm Day hẳn là một hành trình thú vị để bạn tham quan trang trại cũng như thư giãn với những hình ảnh trái cây ngọt ngào.


 

1. Giới thiệu về Farm Day

Farm Day mang đến cho bạn một hành trình thú vị trong trang trại của bạn cùng những người bạn thân thiện, tham gia cuộc phiêu lưu kết hợp đầy màu sắc trong vụ nổ trang trại và chia sẻ niềm vui với tất cả bạn bè và gia đình của bạn. Nhiệm vụ của bạn là nối 3,4,5 hoặc nhiều cây trồng trong trang trại mơ ước của bạn, thu thập càng nhiều hoa quả càng tốt để giành được điểm số cao cho các mục tiêu.

farm day

Download Farm Day, Game nối 3 trang trại trái cây trên Android

Farm Day cung cấp hơn 1000 cấp độ được thiết kế với đồ họa hoạt hình đẹp mắt ở 2 thế giới, với nhiều thử thách khác nhau. Tất cả các loại cây trồng trong trang trại xinh đẹp này được sử dụng để cung cấp nhu cầu hàng ngày cho người dân trong làng, vật nuôi trang trại dễ thương sẽ giúp bạn bằng cách quyến rũ táo, cà rốt, lá, ly sữa và các đồ sưu tầm khác. Người chơi cũng có thể tùy chọn kết nối với Facebook để xem tiến trình của bạn bè và cạnh tranh với họ để đạt điểm cao.

2. Các đặc điểm chính của Farm Day:

- Kết nối ba hoặc nhiều lần bắn trái cây tương tự để ghi điểm.
- 1000 cấp độ với đồ họa đẹp mắt
- Đồng hành với những người bạn vật nuôi dễ thương.
- Tùy chọn kết nối với facebook để cạnh tranh cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Farm Heroes Saga cũng là game nối 3 trang trại trái cây, thu thập nhiều loại hoa quả ngon mắt, kết hợp với nhiệm vụ giải cứu các loài vật và nông trang của mình với hàng trăm level đặc sắc, đặc biệt Farm Bomb thiết kế đồ họa đẹp mắt với hình ảnh các loại trái cây ngộ nghĩnh, giàu cảm xúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Full Code Chiến binh trái cây Roblox mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giống nhiều tựa game Roblox cướp biển khác, trong Chiến binh trái cây Roblox bạn sẽ bắt đầu với nhiệm vụ đánh bại năm Tên cướp đang đi lang thang. Những gì bạn cần là đổi Code Chiến binh trái cây Roblox, nhập Code Fruit Warriors để tăng cấp nhanh và hạ gục chúng dễ dàng hơn.
  • Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Ăn có béo không?
    Táo là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, bao gồm chất xơ, vitamin C và khoáng chất nhưng lại có hàm lượng calo thấp. Vậy một quả táo chứa bao nhiêu calo? Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ bật
  • Giải Bài 3 Trang 73 SGK Toán 4 (tiếp)
    Giải bài 3 trang 73 SGK Toán 4 (tiếp) trong Nhân với số có ba chữ số, Trung bình mỗi con gà đẻ ăn hết 104g thức ăn trong một ngày. Hỏi trại chăn nuôi cần bao nhiêu ki-lô-gam thức ăn cho 375 con gà
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Soạn bài Trái Đất ngắn nhất, Ngữ văn 6 - KNTT
    Trái Đất là nơi mà chúng ta sinh sống. Hãy cùng Taimienphi.vn đi Soạn bài Trái Đất ngắn nhất, trang 87, Ngữ văn 6, Kết nối tri thức, học kì II để thấy được tình cảm, suy nghĩ mà nhà văn Ra-xun
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Code Fruit Battlegrounds mới nhất tháng 4/2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Các mã Code Fruit Battlegrounds trong Roblox đều nhằm mục đích nhận đá quý và trái cây nhiều hơn cho nhân vật của bạn, game được lấy cảm hứng từ anime One Piece.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Day Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm