download Flower Zombie War Cho Android

Flower Zombie War

 Cho Android

Download Flower Zombie War - Game hoa quả nổi giận cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/03/2020

Flower Zombie War hay Hoa Quả đại chiến là cuộc chiến trường kỳ giữa những loài hoa quả dễ thương nhưng đầy cá tính chống lại những thây ma. Tham gia Flower Zombie War, bạn là người hùng cùng sát cánh giúp đỡ những loài hoa vượt qua những khó khắn phía trước.




Giới thiệu Flower Zombie War:

Flower Zombie War được xây dựng với cốt truyện kể về sự lây lan virus biến con người thành thây ma, tấn công vào những nông trại, khiến con người phải bảo vệ đất đai của họ để sinh tồn. Để chống lại những thây ma hung hãn, con người đã nhận được sự giúp đỡ của các loài cây có khả năng tấn công. Trong game thủ thành này, bạn sẽ có nhiệm vụ chỉ huy đội quân hoa quả, bố trí lực lượng chống lại các loại zombie qua nhiều bản đồ khác nhau.

flower zombie war

Download Flower Zombie War - Game hoa quả nổi giận cho điện thoại Android, iPhone

Flower Zombie War mang tới 103 màn chơi, từ dễ đến khó, từ ít đến nhiều cho người chơi làm quen. Càng lên những cấp độ cao, các loại thây ma tấn công càng mạnh, với nhịp độ nhanh đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt mới chông lại sự đàn áp của chúng được. Bên cạnh đó, các loại cây trồng cùng loài Zombie cũng khá đa dạng, mỗi loại lại có những đặc điểm riêng tha hồ cho bạn bày trận.

Các tính năng chính của Flower Zombie War:

- Thử thách qua nhiều màn chơi.

- Vô số vật phẩm để thu thập, trao đổi.

- Nhiều loại cây ma hung dữ.

- Đồ họa dễ thương, hình ảnh trau chuốt.

- Âm thanh sống động.

Game liên quan:

Tham gia Hoa Quả Đại Chiến, hẳn bạn sẽ liên tưởng đến Plants vs. Zombies, tựa game chiến thuật kinh điển của hãng PopCap, người chơi Plants vs. Zombies cũng sẽ trồng các loài thực vật và nấm để tiêu diệt những thây ma điên cuồng tấn công ngôi nhà của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi hoa quả nổi giận trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thực chất, cách chơi hoa quả nổi giận trên máy tính đã rất quen thuộc với những game thủ theo dõi tựa game Plants vs. Zombies từ những ngày đầu, trước cả khi tựa game này đạt nhiều thành công trên phiên bản điện thoại như ngày nay, nếu muốn trải nghiệm phiên bản đầu của Hoa quả nổi giận trên máy tính, bài viết này sẽ dành cho bạn.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phiên bản mới nhất của series game Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai, hiện đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh, Phần Lan và Thụy Điển.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách tải và chơi Plants vs. Zombies 3 trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng game hoa quả nổi giận 3 cũng chính thức phát hành. Tất nhiên để tải và chơi Plants vs. Zombies 3 trên Android, iOS miễn phí tại Việt Nam thì bạn cần phải thực hiện một số thao tác như sau.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Cách nạp tiền mua game trên Battle.Net an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Battle.Net là phần mềm giúp người dùng có thể tải và chơi những tựa game đình đám nổi tiếng như Overwatch 2, Hearthstone, World of Warcraft, Diablo IV hoặc Call of Duty Warzone. Sau khi cài Battle.Net trên máy tính, bạn có thể nạp tiền mua game trên Battle.Net, chơi game bản quyền nổi tiếng.
  • Kick the Buddy - Game xả stress hữu hiệu mỗi khi bạn căng thẳng hay gặp chuyện buồn
    Những lúc bạn căng thẳng mệt mỏi hay gặp chuyện không vui thì đừng lo đã có một người cho bạn trút giận thoải mái mà không hề giận lại - tựa game Kick the Buddy. Những điểm độc đáo mà thú vị từ Kick
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flower Zombie War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flower zombie war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flower Zombie War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm