download Fruit Cut Smash Cho Android

Fruit Cut Smash

 Cho Android

Download Fruit Cut Smash - Game chém trái cây, cắt hoa quả

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/04/2022

Fruit Cut Smash là chém hoa quả khá thú vị với cách chơi đơn giản, nơi bạn sẽ sử dụng một con dao sắc bén để cắt trái cây và thưởng thức nước ép thơm ngon. Fruit Cut Smash mang đến cho bạn nhiều loại hoa quả khác nhau để bạn thử tài chặt chém của mình, mỗi loại sẽ mang về cho bạn một số điểm nhất định.


1. Giới thiệu về Fruit Cut Smash

Fruit Cut Smash là một trong những game hoa quả hấp dẫn trên nền tảng di động, mang phong cách hành động nhẹ nhàng, phù hợp để bạn thư giãn và giải trí, nơi bạn sẽ thử tài chặt chém các loại trái cây tươi và chiêm ngưỡng những hiệu ứng âm thanh, màu sức độc đáo. Bạn chỉ cần chọn ra một con dao sắc bén mà bạn thích, nhấn vào màn hình và vuốt để chặt trái cây và cắt thành từng miếng.

fruit cut smash

Download Fruit Cut Smash, Game chém trái cây, cắt hoa quả

Fruit Cut Smash có cách chơi đơn giản nên phù hợp với nhiều đối tượng, cả người lớn và trẻ em đều có thể chơi, lối điều khiển được tối ưu cho màn hình cảm ứng, mượt mà và tiết tấu nhanh. Bạn còn được mãn nhãn nhờ sự phong phú của các loại trái cây, game không có giới hạn thời gian và mục tiêu của bạn chỉ là chém nhiều hoa quả để giành được những số điểm tốt nhất, cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác.

2. Các đặc điểm chính của Fruit Cut Smash:

- Game chém và cắt trái cây thành từng miếng.

- Chọn một con dao bay mà bạn thích.

- Nhấn và vuốt để chặt chém hoa quả.

- Hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sinh động.

3. Game liên quan

Fruit Ninja cũng là phiên bản game chém hoa quả hỗ trợ trên nhiều nền tảng, mang lại những màn chặt chém hoa quả thư giãn và sảng khoái cho người chơi, rất nhiều loại hoa quả xuất hiện để bạn thể hiện tài năng chặt chém, bên cạnh đó Fruit Ninja còn mang đến những quả bom và bạn phải tránh xa chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Cut Smash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit cut smash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Cut Smash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm