download Ninja Slice Fruit 3D Mới nhất

Ninja Slice Fruit 3D

 Mới nhất

Download Ninja Slice Fruit 3D - Game chém hoa quả cho Windows Phone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/12/2018

Chào mừng bạn đến với võ đường Ninja Slice Fruit 3D với mục tiêu là trở thành một cao thủ chém trái cây. Ninja Slice Fruit 3D mang tới nhiều chế độ chơi hấp dẫn cùng thiết kế đồ họa tuyệt đỉnh chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị.




Nhiệm vụ của người chơi trong Ninja Slice Fruit 3D cho Windows Phone là chém thật chính xác các loại quả, rau củ xuất hiện trên màn hình. Với thanh kiếm sắc bén và kỹ năng của một Ninja thực thụ, bạn sẽ có những nhát chém chuẩn xác để thu thập thật nhiều trái cây thơm ngon. Đây là game vui phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ đến già. Bạn có thể giết thời gian, xả stress thoải mái viows trò chơi siêu đơn giản này.

ninja slice fruit 3d

Download Ninja Slice Fruit 3D - Game chém hoa quả cho Windows Phone

Winx Dress Up là tựa game thời trang bạn gái vô cùng vui nhộn với sự góp mặt của các nhân vật được yêu thích trong loạt phim hoạt hình Winx Club, tải Winx Dress Up để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên PC hoặc điện thoại Windows phone của mình.

Ba chế độ chơi chính trong Ninja Slice Fruit 3D là Arcade, Challenge và Memory. Mỗi chế độ đều mang tới cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị. Trong khoảng thời gian nhất định, bạn phải thật tập trung và nhanh tay nhanh mắt để chém được thật nhiều trái cây, tránh né bom vạo combo khủng khi chém nhiều quả cùng lúc.

ninja slice fruit 3d 2

Tải Ninja Slice Fruit 3D - Game chém trái cây cho máy tính

Ninja Slice Fruit 3D được thiết kế với đồ họa 3D chất lượng cao, người chơi sẽ được tận hưởng các hiệu ứng combo vô cùng mãn nhãn. Càng chém đưuọc nhiều combo thì điểm số bạn ghi được càng cao. Đây là trò chơi đơn giản nhưng để lập kỷ lục mới lại không hề dễ dàng. Bạn cần thời gian tập luyện kết hợp với một chút may mắn mới có thể phá đảo Ninja Slice Fruit 3D.

Coin Princess VIP là tựa game hành động nhập vai với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn, người chơi tham gia Coin Princess VIP sẽ vào vai một hiệp sĩ ra tay nghĩa hiệp để cứu nàng công chúa xinh đẹp của mình thoát khỏi tay lũ quái vật hung ác.


Liên kết tải về - [25,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Slice Fruit 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja slice fruit 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Slice Fruit 3D Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fruit Blast 3/5 Game chém hoa quả cho điện thoại Android
  • Fruit Slice 3/5 Game chém hoa quả hấp dẫn cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm