download Fruit Ninja cho iPhone

Fruit Ninja

 cho iPhone

Download Fruit Ninja - Game chém hoa quả hấp dẫn trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2023

Fruit Ninja hay còn gọi là game Ninja chém hoa quả là một trong những sản phẩm game thể loại chặt chém hoa quả hấp dẫn bậc nhất. Bạn có thể chơi game Fruit Ninja trên smartphone, trên máy tính hay nền nhiều nền tảng game vui khác, mang lại nhiều phút giây thư giãn và sảng khoái.


Giới thiệu game chém hoa quả - Fruit Ninja

Được thiết kế khá đơn giản và lối chơi cũng không quá cầu kỳ song Fruit Ninja là tựa game chém hoa quả nằm trong số những sản phẩm được chơi nhiều nhất trên điện thoại. Đó là chưa nói đến phiên bản chơi trên máy tính, tựa game này cùng không hề kém cạnh những sản phẩm được xếp vào hàng siêu phẩm. Đến nay bạn có thể thấy người dùng chơi thường xuyên Fruit Ninja trên điện thoại như thế nào, phổ biến ở các nền tảng iOS và Android, chơi phiên bản Fruit Ninja PC hay chơi trên nền tảng game vui, game 24h hay game y8 với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

tai fruit ninja

Tải game Fruit Ninja cho iOS, Android, game chém hoa quả

Mới đây, Fruit Ninja 2 hiện đã được ra mắt trên các thiết bị Android và iOS, game thủ là tín đồ của dòng game Fruit Ninja hãy nhanh tay tải game để trải nghiệm nhé

download fruit ninja

Fruit Ninja, giao diện khởi đầu với một vài loại hoa quả

Game Fruit Ninja cho phép người chơi thỏa sức trổ tài nhanh tay, nhanh mắt để chém được nhiều loại hoa quả nhất. Trên màn hình ngang của điện thoại, vô số loại hoa quả sẽ từ trên rơi xuống. Bằng cách sử dụng tay quét và di trên màn hình cảm ứng làm sao bạn chém đứt nhiều hoa quả nhất có thể trong Fruit Ninja. Điều thú vị hơn khi chơi Fruit Ninja là có những loại hoa quả khác nhau với những giá trị khác nhau về điểm số. Và khi chém được loại quả ấy bạn sẽ tích lũy được nhiều hơn điểm số. Nhưng hãy cẩn thận, không hề chỉ có hoa quả cho bạn chém đâu. Fruit Ninja còn reo rắc sự sợ hãi cho người chơi bằng những trái bom hay những loại quả khiến bạn chững lại về điểm số. Trong tốc độ chém lia lịa như vậy bạn phải khéo léo tránh né các trái bom cũng như các quả gây ảnh hưởng xấu (mất dần thời gian, trừ điểm...).

fruit ninja mobile

Fruit Ninja hỗ trợ lên cấp để mở khóa nhiều tính năng mới

Lối chơi trong Fruit Ninja kích thích người chơi ở sự nhanh nhạy, khả năng phán đoán cũng như khả năng tránh né để có mục tiêu cao nhất là giành được điểm số cao nhất, thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Game Fruit Ninja thực sự hữu ích để bạn vượt quả khoảng thời gian chờ đợi vô vị điều gì đó, để bạn rèn luyện khả năng phản xạ, để bạn "trút giận" khi có chuyện gì đó không vui... Đánh giá chung ở bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng đều có thể chơi Fruit Ninja và phần lớn là sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho tâm trí.

fruit ninja game chem hoa qua

Fruit Ninja mang đến nhiều combo sức mạnh bất ngờ

Fruit Ninja là game được phát triển bởi hãng Halfbrick. Phiên bản đầu tiên ra mắt 4.2010 cho các thiết bị iPod Touch và iPhone và sau đó cho iPad, cuối cùng game mới xuất hiện ở thiết bị Android, iOS.Trong trò chơi, game thủ thực hiện thao tác cắt trái cây trong tình trạng rơi trong không trung bằng cách vuốt màn hình cảm ứng trên thiết bị bằng ngón tay của mình. Kể từ khi ra mắt và cho đến khi được phát hành rộng rãi, Fruit Ninja nhận được sự đánh giá cao từ chuyên môn và những người trải nghiệm. Game Fruit Ninja vẫn nằm trong top trò chơi được ưa chuộng trên kho ứng dụng.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi game Fruit Ninja:

- Với Android

+ Hệ điều hành từ 5.0 trở lên

+ RAM 1GB

- Với iOS

+ Hệ điều hành từ 11.0 trở lên

+ RAM 4GB

- Với Windows

+ Hệ điều hành Windows 7/8/10/11

+ RAM 2GB

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cơ bản về tựa game Fruit Ninja cho bạn cái nhìn tổng quát về game chém hoa quả hấp dẫn trên di động này. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết về game Chém Hoa quả mà chúng tôi đã giới thiệu. Bạn có thể thỏa sức thể hiện tài "chặt chém" của mình thông qua những màn chơi đầy thử thách trong game.

Game liên quan

Một tựa game khac là Bắn Cá Jackpot cũng được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trải nghiệm Bắn Cá Jackpot, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện tài săn cá của mình trong một không gian đại dương lộng lẫy với hình ảnh những chú cá ngộ nghĩnh và vui nhộn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Blade Reborn - Game chặt chém đã tay hiếm hoi đến từ Snail Games
    Là một fan game chính hiệu hẳn bạn sẽ biết “vua game chặt chém” sẽ thuộc về những hãng game Hàn Quốc. Nhưng với Blade Reborn Snail Games cho thấy nhà sản xuất Trung Quốc cũng không hề kém cạnh. Blade
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Hướng dẫn tải và chơi Lineage 2 Revolution Việt Nam trên PC, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lineage 2 Revolution là game có nguồn gốc từ Hàn Quốc với lối chơi chặt chém hành động - chính thức ra mắt tại Việt Nam được phát hành trên các nền tảng iOS và Android, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Lineage 2 Revolution trên nền tảng PC.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi bài Xì tố trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game bài Xì tố trên điện thoại luôn là một trong những dòng game có lượng người chơi đông đảo hàng đầu bởi lối chơi đơn giản nhưng chiến thuật đa dạng, kích thích, trong bài này của Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn thao tác cơ bản, cách chơi bài Xì tố hiệu quả trên điện thoại.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Ninja cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm