download Fruit Ninja 2 Cho Android

Fruit Ninja 2

 Cho Android

Download Fruit Ninja 2 - Game chém hoa quả vui nhộn trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2020

Fruit Ninja 2 thuộc seri game hoa quả phiên bản thứ 2 hỗ trợ trên nền tảng di động, với lối chơi hành động vui nhộn hứa hẹn mang đến cho người chơi những màn chơi vô cùng đã mắt, hấp dẫn trong từng khoảnh khắc. Fruit Ninja 2 cung cấp một số chế độ chơi để lựa chọn cùng với rất nhiều loại hoa quả ngon mắt để bạn thử tài để cắt chúng, ghi số điểm cao kỷ lục để đánh bại những người khác.


1. Giới thiệu về Fruit Ninja 2

Fruit Ninja 2 là phiên bản thứ 2 trở lại sau 10 năm của game chém trái cây nổi tiếng vốn đã được rất nhiều người yêu thích, được đóng gói với nhiều loại trái cây hơn, lưỡi dao sắc bén hơn. Game chém hoa quả Fruit Ninja này yêu cầu sự phản xạ nhanh nhẹn của mỗi người chơi với những loại trái cây xuất hiện trên màn hình, càng chém được nhiều loại bạn càng nhận được số điểm cao, tuy nhiên hãy chú ý đến một số quả bom xuất hiện cùng với trái cây và đừng chém vào nó. Lối chơi đơn giản, không đòi hỏi những kỹ năng phức tạp, mang tính giải trí cao.

fruit ninja 2

Download Fruit Ninja 2 cho Android, iPhone, Game chém hoa quả vui nhộn trên mobile

Fruit Ninja 2 cung cấp một số chế độ chơi chém hoa quả cơ bản như Arcade, Zen hoặc Classic hoặc tbạn có thể hay đổi nó với Minigame Shuffle và chế độ cắt nhịp điệu, Fruitar Hero. Ngoài các màn chơi solo thì game cũng mang đến chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới để trở thành nhà vô địch Fruit Ninja. Ngoài ra, người chơi có thể tùy chỉnh với skin đa dạng, mở khóa các nhân vật mới, tận hưởng vẻ đẹp của các địa điểm khác nhau, mỗi đấu trường với hình ảnh và nhạc nền độc đáo.

2. Các đặc điểm chính của Fruit Ninja 2:

- Game chém hoa quả phiên bản mới.
- Lối chơi hành động vui nhộn.
- Lưỡi dao cắt sắc bén, nhiều loại hoa quả mới.
- Chế độ chơi solo và nhiều người chơi.
- Nhiều nhân vật Ninja, nhiều địa điểm mới.

3. Game liên quan

Còn Fruit Ninja Classic là phiên bản của game chém hoa quả cổ điển, trong đó người chơi sẽ sử dụng điều khiển cảm ứng ngón tay để chém đứt các loại hoa quả xuất hiện trên màn hình như: dưa hấu, cam, dừa, kiwi, dứa, táo, ... ban đầu game Fruit Ninja Classic cung cấp cho bạn tối đa 3 mạng và bạn sẽ phải tận dụng chúng hợp lý để làm số điểm tăng lên gấp nhiều lần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Ninja 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit ninja 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Ninja 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm