download G Integrator for KML Cho Android

G Integrator for KML

 Cho Android

Download G Integrator for KML - Bản đồ hiển thị các điểm waypoint từ tệp KML hoặc KMZ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/05/2021

G-Integrator for KML là ứng dụng bản đồ trên điện thoại cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các điểm waypoint (địa điểm trung gian trên một tuyến đường) ở định dạng Google Earth hoặc Google Maps (KML hoặc KMZ), được lưu trên điện thoại hoặc điều hướng đến đó thông qua bất kỳ ứng dụng điều hướng nào đã được cài đặt.


1. Giới thiệu chung về G-Integrator for KML

Bạn là một người đam mê đi du lịch, người cần quản lý các địa điểm mình muốn đến khi có hoặc không có kết nối Internet? Hoặc có lẽ bạn là một nhà sinh vật học, đang tìm kiếm các loài động vật quý hiếm trong những cánh rừng ở Việt Nam? Hay bạn là một người đi bộ đường dài muốn biết khoảng cách từ vị trí hiện tại đến địa điểm dựng lều tiếp theo là bao nhiêu? Có lẽ bạn là thợ điện, phục vụ cho việc lắp đặt các đường dây điện ở vùng sâu, vùng xa? Đó chính là tất cả các đối tượng người dùng cần đến một ứng dụng bản đồ như G-Integrator for KML cho công việc hoặc các hoạt động giải trí của mình.

g integrator for kml

Download G-Integrator for KML - Bản đồ hiển thị các điểm waypoint từ tệp KML hoặc KMZ

Tải G-Integrator for KML và bạn có thể dễ dàng truy cập các điểm waypoint (điểm đến hoặc điểm dừng trên đường di chuyển) trên hành trình của mình ở định dạng Google Earth hoặc Google Map (file KML hoặc KMZ) được lưu trên smartphone của mình và điều hướng tới những điểm đó bằng bất kỳ ứng dụng điều hướng, ứng dụng bản đồ nào đã được cài đặt như Google Maps, Waze, Sygic... Đối với những ai chưa biết, KML là định dạng tệp dựa trên XML được sử dụng để hiển thị dữ liệu địa lý trong Google Earth và Google Maps dành cho điện thoại di động. Bạn có thể tạo tệp KML để xác định vị trí, thêm lớp phủ hình ảnh và hiển thị dữ liệu phong phú theo những cách mới trên bản đồ.

Trong khi đó, tệp KMZ là tệp KML đã được nén để tải xuống và phân phối dễ dàng hơn. Các tệp có phần mở rộng .kmz lưu trữ vị trí của bản đồ được ứng dụng bản đồ Google Earth sử dụng. Tệp KMZ có thể chứa các dấu vị trí có tên tùy chỉnh, tọa độ vĩ độ và kinh độ cho vị trí và dữ liệu mô hình 3D. Khi đó, mô hình được đặt trên bản đồ cung cấp cho người dùng ý tưởng về các tòa nhà sẽ trông như thế nào trong khu vực cụ thể đó.

g integrator for kml

Tải G-Integrator for KML - Dê dàng truy cập các điểm waypoint ở định dạng Google Earth/ Google Map

Với file KML, bạn có thể hiển thị hầu hết tất cả mọi thứ trên một bản đồ. Bạn có thể gửi nó cho bạn bè hoặc upload nó lên Google Maps và chia sẻ nó với mọi người. Trong G-Integrator for KML, để thêm một tệp KML hoặc KMZ mới, bạn có thể sao chép nó vào điện thoại bằng cáp USB, gửi nó dưới dạng tệp đính kèm email, download từ trang web hoặc Google Drive. Bạn cũng có thể lưu các điểm waypoint trong ứng dụng, vị trí hiện tại của bạn hoặc bằng cách nhập tọa độ địa điểm. Sau đó, bạn sẽ có thể xem nó trên bản đồ và điều hướng đến bất kỳ điểm nào bằng cách sử dụng ứng dụng điều hướng yêu thích. Tuyệt vời hơn, bạn có thể làm điều này mà không cần kết nối mạng, nếu ứng dụng bản đồ của bạn hỗ trợ chế độ offline nhưng bạn vẫn sẽ cần tải bản đồ một lần trước đó.

G-Integrator for KML cho phép người dùng thêm các điểm waypoint mới một cách dễ dàng với biểu tượng, mô tả, vị trí bằng cách nhập tọa độ hoặc upload file KML. Sau đó, dễ dàng đo khoảng cách từ điểm waypoint này đến điểm waypoint khác với ứng dụng bản đồ chuyên dụng. Bằng cách nhấp vào biểu tượng của điểm waypoint nào đó, bạn sẽ nhìn thấy thông tin chi tiết với mô tả theo định dạng HTML và nút bấm để hiển thị điểm waypoint trên ứng dụng bản đồ hoặc ứng dụng điều hướng.

g integrator for kml

Download G-Integrator for KML - Ứng dụng bản đồ và điều hướng miễn phí

Ứng dụng thực sự hữu ích trong nhiều trường hợp. Chẳng hạn như, trước khi đi du lịch, bạn có thể thu thập tất cả các điểm waypoint của mình trong tệp KML và với ứng dụng G-Integrator for KML, bạn có thể nhìn thấy và mở nó trong bất kỳ ứng dụng điều hướng nào. Ngoài ra, bạn còn có thể đồng bộ hóa các điểm waypoint với Google Drive.

2. Tính năng chính của G-Integrator for KML

- Nhập các điểm waypoint từ bộ nhớ điện thoại hoặc các ứng dụng khác như Google Drive.
- Tích hợp với bất kỳ ứng dụng điều hướng nào được cài đặt trên điện thoại.
- Thêm và chỉnh sửa các điểm waypoint.
- Theo dõi khoảng cách tới các điểm waypoint đã chọn trong thời gian thực.
- Thay đổi biểu tượng cho bộ sưu tập các điểm waypoint và các điểm waypoint riêng lẻ.
- Danh sách các điểm waypoint được hiển thị hiện tại với cách sắp xếp theo tên hoặc khoảng cách và tìm kiếm theo tên.
- Sao lưu/khôi phục dữ liệu điểm waypoint vào Google Drive (phiên bản trả phí).
- Xuất bộ sưu tập điểm waypoint dưới dạng file KMZ, lưu các biểu tượng được chỉ định (phiên bản trả phí).

Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G Integrator for KML được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g integrator for kml là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

G Integrator for KML Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm